Ăn lộc thần Tài đầu năm: 4 tuổi cầu gì được nấy, Tình - Tiền đều đỏ chót

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, đầu năm Giáp Thìn 2024 có 4 con giáp được cho là những con giáp may mắn nhất, đạt được nhiều thành công về mặt tài chính và sẽ có một cuộc sống đầy đủ, thịnh vượng. Hãy xem bạn có nằm trong số đó không nhé.

Tuổi Hợi

(Những người sinh vào các năm: 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019)

Theo các chuyên gia phong thủy, Hợi được cho là con giáp may mắn nhất trong năm Giáp Thìn 2024 do nhận được năng lượng tích cực từ Thìn. Thìn sẽ thúc đẩy tinh thần đổi mới và dám nghĩ dám làm của Hợi. Năm nay chính là lúc Hợi nỗ lực chăm chỉ và gặt hái những thành quả xứng đáng.

tuoi-hoi

Nếu như năm Quý Mão 2023, do được thế cục tam hợp nâng đỡ, tuổi Hợi đã có một năm rất suôn sẻ, may mắn thì dự đoán trong năm Giáp Thìn 2024 sắp tới, do Thìn và Hợi có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Hợi vẫn sẽ tiếp tục có một năm đầy thành công, thịnh vượng về mặt tài chính.

Đặc biệt, năm Giáp Thìn, nhờ sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống của họ còn như được trải hoa hồng.

Trong tử vi, sao Long Đức đại diện cho sự nhân hậu, cao thượng, đoan chính, có thể hóa giải tai nạn hoặc đau ốm, cho thấy năm 2024 người tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, dù làm gì cũng được trợ giúp.

Trong khi đó, sao Tử Vi chủ về quyền lực, danh tiếng, là những điều mà tuổi Hợi sẽ có được sau quá trình phấn đấu của mình. Sao Học Đường sẽ mang đến may mắn và sự thăng tiến cho những người đang học hành, công tác.

Cuối cùng, sao Hồng Loan là một sao tốt chủ về chuyện yêu đương, tình cảm nên những người tuổi Hợi độc thân đang tìm kiếm ý trung nhân cũng cần lưu ý để mở rộng những kết nối mới trong cuộc sống, nâng cao khả năng gặp gỡ những người hợp ý.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường “nghĩ gì làm đó”, biến suy nghĩ thành hiện thực, chú trọng chi tiết, theo đuổi sự hoàn hảo. Họ có yêu cầu rất cao đối với mỗi nhiệm vụ, công việc mà bản thân đang chịu trách nhiệm, sở hữu sự tháo vát đáng ngưỡng mộ.

tuoi-ti

Nửa đầu năm 2024, người tuổi rắn đạt được sự đột phá trong sự nghiệp nhờ nỗ lực và sự tập trung mà mình bỏ ra. Họ phát huy tầm quan trọng không thể thay thế trong đội nhóm, từ đó được đồng nghiệp và cấp trên công nhận. Tài vận cũng nhờ vậy mà lên như diều gặp gió, tiền tích thành núi.

Năm Giáp Thìn 2024 mang đến sự bứt phá cho người tuổi Tỵ, nhưng không vì thế mà chủ quan, vẫn phải tập trung và nỗ lực không ngừng nghỉ, không nản lòng trước thử thách, sóng gió ập tới cũng mạnh dạn đương đầu.

Tuổi Mùi

(Những người sinh vào các năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015)

Đối với tuổi Mùi, năm Giáp Thìn 2024 sẽ tràn ngập năng lượng tốt lành của Thìn. Con giáp này nên sẵn sàng cho một giai đoạn thay đổi và biến đổi thuận lợi trên con đường phát triển cá nhân và khám phá bản thân.

Được 2 cát tinh vây quanh là Thái Âm và Thiên Ất nên có thể nói tuổi Mùi sẽ được độ trì, làm việc gì cũng có người giúp, không cần lo lắng.

tuoi-mui

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Nếu là nữ thì sẽ còn gặp được cả may mắn trong chuyện yêu đương. Nếu là nam thì cần phải thận trọng hơn để không dính vào rắc rối.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, được họ đưa đường dẫn lối đến với thành công. Do đó, tuổi Mùi cần phải biết tận dụng trí thông minh và kỹ năng của mình để tạo lập các mối quan hệ tốt trong xã hội. Người đến đúng lúc, việc sẽ tự thành.

Tuổi Thân

Các bạn tuổi Thân với bản tính nhanh nhẹn, hoạt bát và dễ thích nghi nên có khả năng ứng biến với nhiều môi trường khác nhau. Điều này trang bị cho các bạn tuổi Thân có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là trong năm 2024 sắp tới. Đây là thời điểm năng lực, kinh nghiệm và bản lĩnh của các bạn tuổi Khỉ đến giai đoạn chín muồi, các bạn có thể đưa ra các cách giải quyết công việc hợp lý và nhanh chóng hơn trước rất nhiều.

tuoi-than

Việc không ngại thay đổi và nhanh nhẹn thích ứng với chúng, các bạn tuổi Thân ngày càng chứng minh bản lĩnh của mình có thể giải quyết mọi vấn đề. Với tính cách hoạt bát, các bạn cũng có khả năng kết nối với mọi người và tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp.

Đương nhiên, khoảng thời gian 2024 sẽ là lúc các bạn tuổi Thân chìm đắm trong thành công của bản thân. Không chỉ xuất sắc hoàn thành công việc mà còn chiến thắng trên mọi mặt trận của “thương trường”. Sự nhạy bén và trí tuệ giúp bạn tìm ra đường hướng kinh doanh buôn bán phù hợp hơn, từ đó tiền tài cứ thế đổ vào.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn