Ngọc Hoàng chấm sổ: 4 tuổi đến thời hoàng kim rực rỡ, tài lộc dồi dào tiền tiêu không xuể

08:03, Chủ nhật 04/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Từ nay đến hết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Mùi

con-giap2

2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ nhiều bề, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

Năm 2024, tuổi Mùi có thể mở rộng làm ăn, hợp tác làm ăn với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, cảm giác còn dễ kiếm hơn năm ngoái dù tình hình kinh tế chung đang suy giảm. Kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận cho đương số, tiền bạc tích lũy tốt.

Tuổi Dậu

con-giap1

Như trong rất nhiều bài dự báo, người tuổi Dậu luôn nằm trong danh sách những con giáp có thể bứt phá trong năm 2024. Năm 2024 là một năm may mắn đối với người tuổi Dậu, dù trong sự nghiệp hay gia đình đều sẽ đón nhận được nhiều cơ hội và may mắn.

Tuổi Dậu thường là người nhanh trí, có óc phán đoán và sáng suố, lại rất quyết đoán trong việc giải quyết vấn đề nên thường thể hiện tốt ở nơi làm việc. Trong năm 2024 sắp tới, khả năng ra quyết định và phán đoán của họ sẽ được kiểm chứng nhiều hơn và có khả năng đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Bên cạnh sự nghiệp, năm 2024 còn là năm người tuổi Dậu có được cuộc sống gia đình hạnh phúc. Có thể có một số tin vui sẽ khiến cuộc sống gia đình trở nên phong phú và đầm ấm hơn. Vì vậy, người tuổi Dậu nên nắm bắt cơ hội, chủ động tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn cho sự nghiệp và gia đình.

Đây là một năm đáng mong đợi và nỗ lực để đạt được nhiều tiến bộ, thành tựu hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, tuổi Dậu cần phải có niềm tin và lòng dũng cảm, không ngừng nỗ lực, nắm bắt cơ hội và tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân

Các bạn tuổi Thân với bản tính nhanh nhẹn, hoạt bát và dễ thích nghi nên có khả năng ứng biến với nhiều môi trường khác nhau. Điều này trang bị cho các bạn tuổi Thân có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là trong năm 2024 sắp tới. Đây là thời điểm năng lực, kinh nghiệm và bản lĩnh của các bạn tuổi Khỉ đến giai đoạn chín muồi, các bạn có thể đưa ra các cách giải quyết công việc hợp lý và nhanh chóng hơn trước rất nhiều.

Việc không ngại thay đổi và nhanh nhẹn thích ứng với chúng, các bạn tuổi Thân ngày càng chứng minh bản lĩnh của mình có thể giải quyết mọi vấn đề. Với tính cách hoạt bát, các bạn cũng có khả năng kết nối với mọi người và tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp.

Đương nhiên, khoảng thời gian 2024 sẽ là lúc các bạn tuổi Thân chìm đắm trong thành công của bản thân. Không chỉ xuất sắc hoàn thành công việc mà còn chiến thắng trên mọi mặt trận của “thương trường”. Sự nhạy bén và trí tuệ giúp bạn tìm ra đường hướng kinh doanh buôn bán phù hợp hơn, từ đó tiền tài cứ thế đổ vào.

Tuổi Sửu

con-giap

Theo quan niệm của tử vi phương Đông, những người sinh ra trong năm Sửu thường có tính cách khá trầm tĩnh, không thích phô trương ồn ào nhưng thật ra họ thường rất giỏi và có nội tâm phong phú, kiên định, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống nên sớm muộn đều đạt được những thành tựu khiến người khác phải nể phục.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024 là một năm tốt lành với những người tuổi Sửu, do đó họ nên biết tận dụng các cơ hội tốt để tiếp tục tạo ra những kỳ tích trong cuộc sống của mình

Được 2 phúc tinh là Thiên Đức và Phúc Đức hỗ trợ, tuổi Sửu có thể sẽ có những sự thay đổi tích cực trong nghề nghiệp. Nếu chưa hài lòng với công việc hiện tại, họ có thể mạnh dạn chuyển hướng sang một lĩnh vực khác. Dự đoán công việc sắp tới sẽ giúp họ phát huy được những sở trường của mình, đồng thời mang đến thu nhập lớn hơn cho họ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024 tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp sức, đưa đường dẫn lối trong sự nghiệp, giúp họ đánh đâu thắng đấy, danh tiếng sẽ tỷ lệ thuận với tiền bạc mà họ kiếm được.

Dự đoán tháng 3, tháng 10 và tháng 12 âm lịch sẽ là những thời điểm may mắn nhất của tuổi Sửu, là lúc quý nhân xuất hiện, họ nên biết nắm bắt để thu về lợi nhuận cao nhất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: con giáp giàu có