Án mạng kinh hoàng: Người phụ nữ nghi bị giết trong nhà tắm với nhiều thương tích

10:00, Thứ bảy 29/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ ở Sài Gòn được phát hiện tử vong trong nhà tắm, trên nền nhà có nhiều vết máu. Trước đó, người dân có nhìn thấy một nam thanh niên dắt xe máy của chủ nhà ra đường.

Phát hiện vết máu trong nhà, nam thanh niên hô hoán rồi báo cho cơ quan công an. Mọi người tiến hành phá cửa phát hiện người phụ nữ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Đến 20h ngày 28/10, Công an H.Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại đường Đông Thạnh 1-3, ấp 6, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn.

giet-nguoi-1-phunutoday.vn

 Hiện trường vụ án được phong tỏa. Ảnh: Sơn Hòa.

Theo đó, lúc 16h30 cùng ngày, nam thanh niên tên Sol (23 tuổi) đến nhà bà Nguyễn Thị Thập (43 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình) ở đường Đông Thạnh 1-3, tại ấp 6, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn để mua thuốc lá. Nhưng khi tới cửa tiệm đóng kín, anh Sol gọi nhưng không thấy bà Thập trả lời.

Anh Sol đẩy cửa đi vào thì nhìn thấy có nhiều vết máu từ giữa nhà vào đến nhà tắm phía sau. Anh gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời. Lại kiểm tra thì cánh cửa nhà tắm bị khóa trái. Tất cả đồ đạc trong nhà bị lục tung.

Anh Sol hô hoán cho mọi người rồi thông báo cho lực lượng chức năng địa phương. Ngay sau đó cơ quan Công an đã có mặt tiến hành phá cửa nhà tắm thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

giet-nguoi-5-phunutoday.vn

Người dân có mặt ở hiện trường

Được biết, gia đình bà Thập chỉ có 2 vợ chồng mới vừa dọn về đây sinh sống chưa đầy 1 năm nay. Anh Thủy chồng bà Thập làm nghề đầu bếp, vợ ở nhà bán tạp hoá. Khi người chồng về tới nhà thì phát hiện tài sản là chiếc xe máy đã biến mất.

Một số người dân cũng cho biết thêm trước đó không lâu, họ có nhìn thấy có 1 thanh niên chạy chiếc xe gắn máy của bà Thập ra khỏi tiệm.

Vụ việc đang được cảnh sát điều tra.

Nâng cao cảnh giác

Hiện nay, rất nhiều vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả mọi người. Bởi vậy, mỗi người phải nâng cao cảnh giác, tự tìm cách bảo vệ bản thân, không nên ở một mình và đặc biệt, những người kinh doanh buôn bán lại càng phải cẩn thận hơn, thắt chặt an ninh tránh tình trạng xấu xảy ra như giết người, cướp của...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vân Tiên