SỐC: Chồng giả vờ sát hại con gái để trả thù vợ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Vì muốn trả đũa bà vợ có thói trăng hoa cho nên một người đàn ông đã dàn dựng cảnh giết con gái 3 tuổi.

Một người đàn ông Vũ Hán, Trung Quốc đã nảy sinh ý định man rợ khi giả vờ giết con gái của mình để trả thù người vợ có thói lăng nhăng,

Cheng Gang, người đàn ông Trung Quốc đã bị tạm giam 15 ngày vì dàn dựng cảnh sát hại con gái 3 tuổi để trả đũa bà vợ lăng nhăng, thông tin từ cảnh sát cho biết.

Theo Global Times, khi phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Cheng đã nảy ra ý tưởng điên rồ là giết con để dọa cho vợ một phen.

Theo cảnh sát Xinzhou, nghĩ là làm, Cheng bảo con gái nằm xuống một cái mương, đặt con dao bên cạnh rồi chụp ảnh gửi cho vợ là Wang Yan cũng như các thành viên khác trong gia đình. Trong đó, Cheng khẳng định vừa giết con và đối tượng tiếp theo sẽ là Wang và nhân tình của cô ta.

vo-ngoai-tinh

 Cheng chụp ảnh con gái nằm dưới mương, bên cạnh là con dao để dọa vợ

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Cheng trong vòng 4 tiếng sau khi nhận được tin báo đã xác định được xe tải của anh. Cô con gái 3 tuổi khi đó đang ngồi bên và chăm chú chơi game trên chiếc điện thoại của bố.

Cheng khai với cảnh sát rằng, hôm 11/10 sau khi biết chuyện vợ ngoại tình, anh đòi ly hôn nhưng Wang không chịu. “Tôi chỉ muốn dọa cho vợ một phen. Tôi không thế chấp nhận việc cô ấy đi với người khác”. Cheng nói.

Với hành vi đe dọa và điều khiển xe không có bằng lái, Cheng đã bị buộc tội và bị tạm giam 15 ngày trong đồn cảnh sát.

Theo:  khoevadep.com.vn