Bắt kẻ giết người tình phi tang chứng cứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực khiến người tình tử vong rồi ném tang vật xuống mương nước phi tang.

Theo lời khai ban đầu, trong thời gian đi làm thuê tại Tiền Giang, chị P. quen biết, nảy sinh tình cảm với Dũng. Một thời gian sau, cả hai người trở về Trà Vinh chung sống như vợ chồng. Tuy vậy, trong thời gian chung sống cả hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cải vã vì Dũng nghi ngờ tình cảm của chị P. 

anh phunutoday.vn

(Ảnh minh họa).

Ngày 29/8, sau khi đi uống rượu về Dũng cải vã với chị P. vì lâu ngày ấm ức trong lòng. Không kiềm chế được cơn tức giận nên đối tượng đã mượn lúc trong người có rượu để "xả hết" với người tình. Sau một hồi cải lộn, Dũng ra sau nhà lấy dao đâm nhiều nhát vào ngực vào ngực khiến chị P. tự vong tại chỗ. Gây án xong, Dũng ném con dao xuống một mương nước gần nơi gây án rồi bỏ trốn. Tuy vậy, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một ngày đội trinh sát đã bắt giữ khi đối tượng Dũng khi y đang có ý định đón xe tẩu thoát.

Ngày 30/8, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Dũng (39 tuổi, hộ khẩu ở phường 3, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang; tạm trú tại ấp Đầu Giồng, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Kim Thị P. (ngụ xã Phương Thạnh, huyện Càng Long) – bạn gái Dũng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ông bố của năm xăm hình giống vết sẹo mổ tim con
Ông bố của năm xăm hình giống vết sẹo mổ tim con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Câu chuyện về người bố quyết định đặt một hình tattoo trên ngực giống với vết mổ tim của con trai gây sốt cộng đồng mạng.
Chồng
Chồng "soái ca" hì hụi lau chùi ảnh cưới để "nịnh" vợ giận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh người chồng soái ca hì hụi lau tấm ảnh cưới để nịnh vợ bớt giận đang gây bão cộng đồng mạng.
Bé mới sinh bò lên ngực mẹ tìm sữa gây xúc động cộng đồng
Bé mới sinh bò lên ngực mẹ tìm sữa gây xúc động cộng đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh bé mới sinh bò lên ngực mẹ để tìm ti khiến hàng ngàn người vô cùng xúc động.
Những khoảnh khắc lịch sử trong ngày Quốc khánh 2/9/1945
Những khoảnh khắc lịch sử trong ngày Quốc khánh 2/9/1945
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cùng nhìn lại những hình ảnh lịch sử khi Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập trưa ngày 2/9/1945 tại Quảng trường Ba Đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn