Mẹ "ăn quỵt" bánh xèo rồi bỏ lại đứa con gái 3 tuổi một mình giữa quán

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vào quán gọi 5 chiếc bánh xèo để ăn thì người phụ nữ đã mất hút và để lại đứa con gái 3 tuổi.

Mới đây, câu chuyện bé gái 3 tuổi bị mẹ bỏ lại ở quán bánh xèo cho đôi vợ chồng già được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, đôi vợ chồng này là ông Chương (66 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Luôn bán bánh xèo ở lề đường.

Vợ chồng ông Chương - bà Luôn. Ảnh: T.A.

Vợ chồng ông Chương - bà Luôn. Ảnh: T.A.

Cụ thể, vào ngày 22/12/2018, ông Chương và bà Luôn dọn hàng ra bán bánh xèo như thường ngày. Đến khoảng 2h chiều cùng ngày thì có một người phụ nữ tầm 30 tuổi, cao khoảng 1m6 dắt bé gái khoảng 3 tuổi vào quán của ông và gọi 5 chiếc bánh xèo để ăn.

Sau khi đem bánh xèo ra bàn cho mẹ con người phụ nữ ăn thì ông Chương cũng đi phục vụ ở bàn khác, còn bà Luôn thì mải mê làm bánh ở trong bếp. Đến khi ông bà sực nhớ ra thì người phụ nữ đã biến mất từ lúc nào không hay, chỉ còn bé gái 3 tuổi bị bỏ lại cùng một túi xách bạc màu, bên trong có hai bộ quần áo.

Bé gái bị bỏ lại quán bánh xèo của ông Chương.

Bé gái bị bỏ lại quán bánh xèo của ông Chương.

Thấy bé gái bị bỏ rơi, ông bà đã cố gắng mở cửa đến tối, cầu mong mẹ bé suy nghĩ kỹ và quay lại đón con nhưng không thấy. Chờ mãi vẫn không thấy người phụ nữ quay lại đón con, ông bà đã quyết định mang về nhà nuôi, đặt tên là Nguyễn Ngọc Tường Vy, gọi là cháu, xưng là ông bà nội. 

Được biết, hiện tại bé gái này đã sống cùng với ông bà Chương được một năm và vô rất nghe lời ông bà.

Ông Chương cho biết, nếu một ngày nào đó cha mẹ Tường Vy thực sự đến và muốn nhận lại con thì ông bà vẫn vui lòng trao trả với điều kiện gia đình phải lo được cho cháu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn