Việt Anh khẳng định 'không làm chuyện gì khuất tất", Quế Vân lại ẩn ý sâu cay

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện lùm xùm về tin đồn Quế Vân là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình diễn viên Việt Anh đang nhận được sự quan tâm của công chúng, đây là những động thái mới của người trong cuộc.

Sau scandal tình ái với Trường Giang cách đây ít lâu, Quế Vân đã bắt đầu cuộc sống riêng. Bên cạnh công cuộc hoàn thiện nhan sắc, nữ ca sĩ gốc Hà Thành gây chú ý khi liên tục chia sẻ lấp lửng về tình yêu.

Trước đó, tối ngày 7/7, Quế Vân gây sốc khi đăng tải một bức ảnh khá tình tứ ngồi cạnh một người đàn ông có ngoại hình giống hệt nam diễn viên Việt Anh. Đính kèm bức ảnh là dòng chữ: "Có đẹp không cả nhà?". 

Bức ảnh gây lên nguồn cơn của dư luận.

Bức ảnh gây lên nguồn cơn của dư luận.

Bức ảnh lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội. Sau đó vài giờ, Quế Vân đã xóa bức ảnh này.Tuy nhiên ngay sau đó, một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh được cho là diễn viên Việt Anh đang ngồi trong quán cà phê cùng Quế Vân lan truyền trên mạng xã hội. Dù quay lưng lại màn hình nhưng dựa trên sự tương đồng về trang phục, các “thánh soi” vẫn nhận ra vóc dáng quen thuộc nữ ca sĩ gốc Hà Thành. Dù ngồi cách nhau ở khoảng cách nhất định nhưng trong một khoảnh khắc khi nữ ca sĩ khóc nức nở, nam diễn viên đã quay sang lấy khăn giấy lau nước mắt cho cô.

que-van-03-Copy1

Giữa thời điểm nóng, bà xã Việt Anh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái gay gắt: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của vợ diễn viên Việt Anh được coi là ngầm

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của vợ diễn viên Việt Anh được coi là ngầm "dằn mặt" Quế Vân.

Dù không nhắc đích danh sự việc định hướng tới nhưng qua lời lẽ ẩn ý nhiều người cho rằng Trần Hương đang có đôi lời nhắn gửi tới Quế Vân - người đang bị cho là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của vợ chồng cô.

Đáng chú ý, bà xã Việt Anh thẳng thắn trả lời những chia sẻ từ bạn bè có nhắc trực tiếp tới câu chuyện của chồng và đàn chị. Tuy nhiên, Trần Hương đặt trọn niềm tin nơi bạn đời. Khi một người chị khuyên: "Chị nghĩ em đừng để tâm, chồng em sẽ có cách giải quyết hợp lý", bà xã Việt Anh ngậm ngùi: "Em cũng không quan tâm lắm chị ạ, chỉ sợ họ không biết điểm dừng thôi".

Vợ chồng diễn viên Việt Anh.

Vợ chồng diễn viên Việt Anh.

Về phía Việt Anh khi bị vợ tra xét chuyện "mèo mỡ" với Quế Vân, nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất".

Ngay sau lời khẳng định chắc nịch từ Việt Anh, nữ ca sĩ Quế Vân  mới đây tiếp tục trải lòng mình. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp quyến rũ trong không gian riêng tư, Quế Vân ẩn ý: "Trên đời này, người càng làm nhiều càng ít nói, người càng nói nhiều càng ít làm. Không sợ giả dối trước mắt, chỉ thấy buồn cười muốn hỏi: 'Sống mà diễn hoài có mệt không?'. Có người thay đổi tốt hơn từng năm, có người vẫn luôn trẻ mãi trong thân xác nhiều tuổi".

que-van-01

Về phía Việt Anh, nam diễn viên  dù nhận được nhiều câu hỏi ngoài lề nhưng anh vẫn tiếp tục giữ thái độ im lặng. Trước những thắc mắc từ cư dân mạng về đời tư, bà xã Việt Anh cười thoải mái hồi đáp: "Sao mọi người cứ hỏi chuyện gì vậy? Hôm qua ông xã mình đi chơi cá cược cả đêm không về hay có làm gì khuất tất không anh nhỉ?". Đáp lại phân vân từ vợ, diễn viên Việt Anh khẳng định: "Chắc mọi người có sự nhầm lẫn gì chứ anh không có gì khuất tất".

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Việt Anh.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Việt Anh.

Đón nhận sự quan tâm từ mọi người, bà xã Việt Anh tâm sự: "Tôi cũng mệt cả người, đang yên ổn cứ chọc ngoáy. Chỉ là thấy người ta trơ quá thôi, lòng người khó hiểu thật. Cần tiêm cho họ một liều chống xấu hổ. Thế nhưng bữa nay, tôi mạnh mẽ lắm không yếu đuối nữa đâu. Sau những con sóng lớn biển cả lại êm đềm nên sẽ không có gì ảnh hưởng được tới gia đình của Đậu, các bạn mình cứ yên tâm nhé".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn