“Lọ Lem” Meghan đã giúp Hoàng tử Harry bỏ thói quen xấu sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới Hoàng gia, cặp đôi Harry – Meghan đang được đánh giá tốt khi có những thay đổi tích cực.

Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi Harry - Meghan trở thành mối quan tâm đặc biệt của báo giới, thu hút sự quan tâm chú ý của những người hâm mộ. Nhiều người nhận định rằng, dường như Hoàng tử Harry đã thay đổi tích cực hơn rất nhiều so với hình ảnh trước kia kể từ khi quen biết Meghan.

Trước khi đám cưới chính thức được diễn ra, tạp chí Hello đưa tin Hoàng tử Harry đã chi 8.000 Bảng Anh để tập luyện cùng huấn luyện viên riêng tại phòng tập KX Gym, Chelsea. Mỗi ngày, anh đến phòng tập từ 7h sáng.

Meghan là người giúp người chồng của mình từ bỏ những thói quen xấu

Meghan là người giúp người chồng của mình từ bỏ những thói quen xấu

Cũng theo một nguồn tin khác, Harry bắt đầu luyện tập thể dục thường xuyên hơn ở một trung tâm rèn luyện thể lực ở London và bắt đầu mỗi buổi sáng bằng 1 ly sinh tố đầy vitamin và rau xanh. Những người bạn của anh ấy đã hết sức ngạc nhiên bởi sự thay đổi này. Quả thực việc gặp gỡ Meghan đã hoàn toàn thay đổi Hoàng tử theo một chiều hướng tích cực, và giờ anh ấy có thêm 1 sở thích là yoga.

Ngoài ra, Hoàng tử nước Anh còn kiêng đường và sữa để có vóc dáng và sức khỏe tốt nhất cho ngày trọng đại. Nhờ sự tích cực này mà chú rể tương lai đã giảm được hơn 4 kg.

Empty
Thói quen ăn uống lành mạnh của Meghan đã

Thói quen ăn uống lành mạnh của Meghan đã "lan sang" cả người chồng của mình

Và để có được sự lột xác này, Hoàng tử Harry chắc chắn không thể nào thiếu sự tư vấn và ủng hộ của Meghan. Một người trong cung điện hoàng gia cho biết, Meghan đã có "ảnh hưởng tích cực" đối với Hoàng tử Harry.

"Meghan đã khiến Harry thay đổi theo hướng tích cực. Cả hai đều làm việc chăm chỉ để trở thành những người có cuộc sống lành mạnh nhất trước khi kết hôn", người này tiết lộ.

Một nguồn tin thân cận cho biết: "Meghan đã khuyến khích Harry từ bỏ những thói quen không lành mạnh trước kia. Cô ấy muốn Harry trở nên cân đối và khỏe mạnh hơn".

Điều đặc biêt nhất, theo tờ Mail, là Hoàng tử Harry đã hoàn toàn bỏ thói quen hút thuốc vì vị hôn thê Meghan. Việc hút thuốc của Harry đã từng khiến ngay cả cha của Hoàng tử cũng không thể thuyết phục được. Trước đó, Hoàng tử Harry từng bị bắt gặp đang hút thuốc khi đứng cạnh bạn bè bên ngoài một quán rượu vào ngày sinh nhật lần thứ 31 (năm 2015). Thái tử Charles, cha của Hoàng tử Harry, kịch liệt phản đối thói quen xấu này của con trai.

Hoàng tử Harry đã bỏ thói quen hút thuốc vì vợ mình

Hoàng tử Harry đã bỏ thói quen hút thuốc vì vợ mình

Nhưng hiện tại, mọi việc đều đổi khác. Thậm chí, Harry còn cấm không cho ai hút thuốc nếu họ tới thăm nơi ở của cặp đôi - nhà Nottingham trong cung điện Kensington sau khi kết hôn.

Vị Hoàng tử 33 tuổi của hoàng gia Anh đã bỏ thói quen hút thuốc vì lo lắng cho sức khỏe của cô dâu tương lai. Thay vào đó, anh học tập các thói quen ăn uống tốt cho cơ thể của Meghan. Theo một nguồn tin, vào khoảng 3 tuần trước khi cưới, Harry tuy bị áp lực về việc chuẩn bị cho lễ cưới nhưng anh đã nói không với thuốc lá vì Meghan ghét thuốc lá. Và theo tờ Daily Mail, hoàng tử của chúng ta đã loại bỏ carb trong các bữa ăn và thay thế bằng hạt quinoa và cải kale để hỗ trợ sức khỏe tốt hơn.

Việc gặp gỡ Meghan đã hoàn toàn thay đổi Hoàng tử theo một chiều hướng tích cực. Cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều công việc tích cực hơn trong tương lai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn