Anh chàng yêu cầu bạn gái mua túi xách 10 triệu để tặng mẹ mình ngày ra mắt và cái kết đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Muốn "mát mặt" với làng xóm nên anh chàng đã nhắc khéo bạn gái mua tặng mẹ mình túi xách 10 triệu đồng trong ngày đầu tiên về ra mắt.

Trong ngày đầu về ra mắt nhà bạn trai, cô nàng nào cũng muốn "ghi điểm" trong mắt bố mẹ chồng tương lai. Người thì vào bếp trổ tài nấu ăn, người này mua quà tặng bố mẹ người yêu để "lấy lòng".

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải câu chuyện anh chàng nhắc khéo để người yêu mua tặng mẹ mình một chiếc túi 10 triệu trong ngày về ra mắt gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, vì muốn mát mặt với làng xóm và gia đình nên trước khi đưa người yêu về ra mắt thì anh chàng đã nhắc khéo cô nàng về chuyện mua quà cáp. Cụ thể, anh chàng ngỏ ý muốn người yêu mua tặng mẹ mình một chiếc túi xách 10 triệu đồng làm quà ra mắt.

Anh chàng còn cho rằng yêu cầu của mình không hề quá đáng và còn khẳng định người yêu mình có thừa điều kiện để mua món quà này. Tuy nhiên, yêu cầu này của anh chàng đã không được cô người yêu chấp thuận. 

"Mình không hề đòi hỏi quá đáng vì bạn gái mình có thừa điều kiện để làm việc đó, vậy mà cô ấy không đồng ý, nói mua ít đồ quà cáp bánh trái gì đó thắp hương thôi là được rồi.", anh chàng chia sẻ.

Chàng trai cho rằng mình làm như vậy để bạn gái tạo được ấn tượng tốt trong ngày đầu ra mắt nhưng cô nàng lại không hiểu: "Hay là do cô ấy không hiểu? Hay mình yêu cầu quá đáng? Mình cũng chỉ mong mối quan hệ này tốt đẹp hơn thôi!".

Tin nhắn anh chàng nhắc nhở bạn gái trước ngày ra mắt.

Tin nhắn anh chàng nhắc nhở bạn gái trước ngày ra mắt.

Lên mạng than thở tưởng được dân mạng đồng cảm thì anh chàng lại bị chỉ trích ngược. Đa phần mọi người đều đứng về phía cô gái và chỉ trích hành động của anh chàng. Một số người thì khuyên chàng trai nên bỏ tiền túi mua đồ rồi đưa bạn gái tặng cho mẹ.

"Khôn thế hả trời, nếu bạn muốn mua túi xách đắt tiền thì đưa cho người yêu tiền để cô ấy mua. Chắc gì bạn gái bạn đã có số tiền đó."

"Cho mình hỏi, bạn đã mua được gì cho bố mẹ bạn gái này chưa".

"Ông mua nó món quà tầm 100 triệu đi, rồi tôi nghĩ nó sẽ không tiếc món quà 10 triệu với mẹ ông đâu. Không hiểu cho người ta được cái gì rồi mà đòi hỏi cao thế".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn