Ăn súp lơ theo cách này giảm cân cực nhanh, mỡ dày mấy cũng tiêu biến mà chẳng cần thể dục

( PHUNUTODAY ) - Ăn súp lơ theo cách này giảm cân cực nhanh, mỡ dày mấy cũng tiêu biến mà chẳng cần thể dục nhưng thực tế ít ai biết để tận dụng.

sup-lo-2

Súp lơ là lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ nếu muốn tăng cường sức đề kháng cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, loại rau này còn một công dụng rất thần kỳ khác mà ít người biết đến, đó là hỗ trợ giảm cân.

Súp lơ chứa nhiều vitamin A và vitamin C hơn bất cứ loại rau quả nào khác. Bên cạnh đó, lượng vitamin C trong súp lơ nhiều gấp ba lần trong trái cam. Khi ăn súp lơ, bạn nhanh chóng có cảm giác no bụng và sự thèm ăn cũng vì thế bớt đi. Nhờ vậy, cơ thể sẽ không còn nhu cầu nạp quá nhiều thức ăn gây ra béo phì.

Dưới đây là một số lý do tại sao ăn súp lơ nhiều hơn có thể giúp bạn giảm cân:

1. Calories thấp

Theo số liệu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, một phần súp lơ 100 gm chỉ chứa 25 calo! Đó là lý do nó là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các carbs không lành mạnh, có thể giúp bạn kiểm soát lượng calories tiêu thụ mỗi ngày.

2. Giàu chất xơ

Một phần súp lơ 100 gr chứa 2 g xơ chất xơ, theo dữ liệu của USDA. Chất xơ trong rau cải thiện cảm giác no và giữ cho bạn no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

3. Giữ cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh

Theo chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng Tiến sĩ Rupali Dutta, súp lơ giàu chất xơ hòa tan và không hòa tan, đó là lý do tại sao nó thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh. Hệ thống tiêu hóa hoạt động trơn tru giúp giảm cân lành mạnh và nhanh chóng.

4. Giúp cơ thể đủ nước

Một phần súp lơ nguyên liệu 100 gm chứa 92 gm nước (theo dữ liệu của USDA)! Điều này giúp cơ thể đủ độ ẩm, cần thiết trong chế độ ăn giảm cân.

5. Tăng cường khả năng miễn dịch

Một phần súp lơ 100 gm cung cấp 48mg vitamin C hoặc axit ascorbic (theo dữ liệu USDA) cho cơ thể. Vitamin C rất quan trọng cho khả năng miễn dịch của cơ thể. Một căn bệnh miễn dịch và bệnh tật cũng rất quan trọng cho một cuộc hành trình giảm cân lành mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link