Uống nước chanh vào thời điểm này giảm cân nhanh hơn hút mỡ, da lại trắng hồng và sống rất thọ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống nước chanh vào thời điểm này giảm cân nhanh hơn hút mỡ, da lại trắng hồng và sống rất thọ - nhưng ít ai biết.

nuoc-chanh-0

Uống nước chanh ấm vào buổi sáng

Tăng cường miễn dịch

Tác dụng điều chỉnh miễn dịch của nước chanh và mật ong có thể bảo vệ bạn khỏi những bệnh nhiễm trùng theo mùa cũng như dị ứng. Bạn sẽ thấy sự giảm bớt đáng kể những cơn cảm cúm nếu dùng thức uống này mỗi ngày.

Ngăn ngừa lão hóa: Hai nguyên liệu này đều chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có khả năng phá hủy các gốc tự do – nguyên nhân lớn nhất gây nên lão hóa da. Hơn nữa, nước uống chanh mật ong còn cải thiện sắc tố, hạn chế các vấn đề do lão hóa đến sớm gây ra như nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu… hữu hiệu.

Thanh lọc cơ thể: Nguồn dưỡng chất dồi dào, phong phú trong chanh và mật ong hỗ trợ tăng tốc quá trình trao đổi, chuyển hóa chất, nhờ đó độc tố bên trong được đào thải ra bên ngoài hoàn toàn giúp cơ thể trở nên thanh lọc.

Ngoài những lợi ích về làm đẹp trên, nước chanh mật ong rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tăng cường sức đề kháng.

Giảm nhiễm trùng

Nếu bạn bị đau cổ họng, một ly nước ấm pha với chanh và mật ong có thể đem lại hiệu ứng giảm đau cấp kỳ Ngoài ra nước chanh mật ong còn tác động lợi tiểu và kháng khuẩn giúp loại bỏ những chất không cần thiết và vi khuẩn gây bệnh ra khỏi thận, bàng quang và đường niệu sinh dục.

Làm đẹp da

Mật ong và nước chanh có thể đem lại làn da trắng sáng nhờ khả năng loại bỏ chất độc và những chất thải khác khỏi cơ thể, qua đó ngăn ngừa mụn trứng cá và những vấn đề về da. Bạn có thể nhận thấy da mình “dễ nhìn” hơn trong vòng 2 – 3 tuần kể từ khi bắt đầu uống thứ nước này.

Thời điểm uống chanh mật ong tốt nhất: Sau bữa ăn sáng

Buổi sáng, bạn nên uống nước chanh mật ong ấm, thêm vào vài sợi gừng băm nhuyễn để kích thích vị giác. Thói quen này tạo cảm giác no lâu hơn giúp bạn ăn ít vào bữa tiếp theo. Nhờ đó, sau một thời gian, cân nặng sẽ tự động giảm đều.

Hơn nữa, dưỡng chất trong loại nước hai thành phần này giúp cơ thể không hấp thụ chất béo, tinh bột trong bữa ăn sáng. Điều này giúp bạn kiểm soát cân nặng, vóc dáng hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link