4 thời điểm chồng mong mỏi "chuyện ấy", vợ cứ tinh ý 1 chút chồng sẽ yêu chiều cả đời

( PHUNUTODAY ) - Vợ nên tinh ý chiều chồng trong những thời điểm này, đảm bảo chàng sẽ càng ngày càng say mê vợ.

Khi bắt đầu đi ngủ

Đây có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho chuyện ân ái. Sau một ngày áp lực về công việc, đây chính là liều thuốc giúp giải tỏa mệt mỏi tuyệt vời khiến giấc ngủ đến dễ dàng hơn.

Mà bật mí với các chị em là chuyện giường chiếu vào khoảng thời gian này còn là bước dưỡng da còn hiệu quả hơn cả ngồi thoa thoa đắp đắp mặt nạ, kem dưỡng ấy. Thế nên nếu muốn chống lại tàn nhang, đốm đen, nếp nhăn trên dâ mặt thì thôi thì hãy cùng chồng đều đặn nhé.

photo1529404102022-1529404102023832426102

Khi tâm trạng đang vui

Giống như phụ nữ, lúc tâm trạng tốt khiến cho các anh cảm thấy yêu đời, yêu vợ hơn rất nhiều. Sự hưng phấn này cũng sẽ kích thích ham muốn "yêu" của chàng lên cao. Lúc này, chỉ cần vợ đụng chạm vào cơ thể hay nhìn sâu vào mắt là anh ấy đã cảm thấy bị quyến rũ khó tả, trong suy nghĩ của anh ấy lúc này chẳng có gì ngoài việc muốn được cùng bạn tận hưởng những phút giây nồng cháy!

Sau thời gian dài “nhịn yêu”

Đôi khi những xích mích, ốm đau, công tác… khiến chuyện chăn gối thay vì đều đặn lại bị gián đoạn. Khoảng thời gian xa cách này có thể khiến cho chồng trở nên thèm thuồng, khó chịu.

Đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh đẻ hoặc trong thời gian bầu bì thường có xu hướng chẳng mặn mà chuyện kia. Thế nhưng đây chính là khoảng thời gian nguy hiểm có thể khiến chồng sa ngã bất cứ lúc nào nếu như các chị em không tinh ý nhận ra.

photo-1-1496711603173

Vì vậy, thay vì “cai” hãy biết cách sắp xêos một chút nhưng tất nhiên là phải đảm bảo an toàn nhé. Sau một thời gian dài thèm thuồng, chờ đợi, đây chắc chắn là một đêm vô cùng nóng bỏng và đầy trải nghiệm dành cho 2 người đấy.

Sau khi xem phim tình cảm

Việc nhìn thấy những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của các diễn viên trong phim không chỉ khiến chị em bối rối mà nó còn làm cho các anh thực sự bị kích thích đến khó tả!

Ngay trong lúc này, anh ấy không còn suy nghĩ khác ngoài mong muốn "hâm nóng" cuộc sống chăn gối của 2 người. Các bà vợ hãy khéo léo chiều chuộng để tận hưởng 1 đêm "thăng hoa" cùng chồng nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link