An Tây bị cướp vì chưa kịp học bí kíp Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - An Tây bị cướp vì chưa kịp học cách của Ngọc Trinh, Hồ Quỳnh Hương đe dọa soán ngôi Hà Hồ, Mỹ Tâm là những tin giải trí chính ngày 29/10

Vừa về nước chưa được bao lâu sau quãng thời gian an dưỡng tại quê nhà Tây Ban Nha, Andrea đã gặp ngay vận rủi. Theo chia sẻ trên trang cá nhân của cô vào tối muộn ngày 28/10, cô đã gặp cướp đường ở Sài Gòn.

Cụ thể, cô vừa đi bộ mua bánh ngọt về thì gặp ngay phải cướp. Dù đã giữ được chiếc túi khỏi bị cướp mất nhưng cô lại bị chúng kéo lê một đoạn, chân tay xây xước. Cụ thể, "Chả hiểu như nào nửa đêm lại thèm bánh ngọt....Còn siêng đến mức đi bộ ra gần khách sạn mua. Không ngờ trên đường về lại bị gặp cướp. May là giữ lại được túi nhưng lại bị chúng nó kéo cho cả một đoạn nên bây giờ tay chân bị thế này đây...! Nghĩ lại vẫn thấy sợ....".

An Tây chưa kịp học bí kíp Ngọc Trinh thì bị cướp

An Tây là người đẹp mới nhất trở thành nạn nhân của những vụ cướp giật ở Sài Gòn suốt thời gian qua sau những Diễm Hương, Mai Phương Thúy, Hà Hồ hay Hương Tràm. May mắn cho cô là cô không bị mất của và chỉ bị thương nhẹ ngoài da. Giá như cô kịp học Ngọc Trinh tập thể lực đều đặn thì đâu nên nỗi như gặp nạn.

Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện và có thể dùng cả nhan sắc lẫn thể lực để đối phó lại cướp thì An Tây có tiềm năng cũng đâu kém cạnh. Cô xinh đẹp và gợi cảm không kém Ngọc Trinh với những đường cong quyến rũ, nhưng phương pháp này chỉ thích hợp vào ban ngày chứ buổi đêm muộn thì 'nhà ngói cũng như nhà tranh'.

Chính vì vậy, giá như An Tây khỏe được như Ngọc Trinh thì cô đã không bị thương như thế. Xem ra, cô cần học ngay đàn chị tập thể lực để đối phó với nạn cướp giật vào buổi tối còn ban ngày thì có thể kết hợp cùng chiêu nhan sắc gợi cảm để đạt hiệu quả tốt nhất. Thật tiếc vì cô chưa kịp học đàn chị đã xảy ra sự cố.

Được mệnh danh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu giọng ca hot nhất làng nhạc Việt cùng với Mỹ Tâm, Hà Hồ hay Thu Minh nhưng đến giờ phút này thì Hồ Quỳnh Hương mới sánh được với đồng nghiệp khi tham gia vào một show truyền hình dự báo sẽ rất hot thời gian tới.

Hồ Quỳnh Hương đe dọa Hà Hồ, Mỹ Tâm

Cụ thể, Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi ghế làm giám khảo của Chương trình tìm kiếm tài năng The X – Factor phiên bản Việt có tên là Nhân tố bí ẩn sẽ diễn ra vòng sơ loại và cuối năm nay.

Đây cũng là sự kiện đáng chú ý nhất của nữ ca sĩ kể từ sau quãng thời gian chìm nghỉm vì nhan sắc xuống cấp do phẫu thuật thẩm mĩ. Việc ngồi ghế giám khảo cuộc thi này được coi là bước đệm trở lại và có được vị trí xứng tầm với khả năng của cô.

Xem ra, Hà Hồ và Mỹ Tâm sẽ phải coi chừng Hồ Quỳnh Hương nếu không muốn bị soán ngôi trong tương lai không xa. Đặc biệt là Hà Hồ khi cô giờ không còn làm giám khảo chương trình nào hot nữa sau The Voice mà chỉ tham gia một số ít các chương trình ít danh tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn