An Tây lộ bản chất, Hà Hồ về quê làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - An Tây lộ đúng bản chất khi về quê hương, Hà Hồ chứng minh hoàn hảo khi về quê làm từ thiện là những tin giải trí đáng chú ý ngày 7/10

Sau những sự cố thời gian gần đây nhất là vụ lùm xùm bị bạn trai đánh trên phố Hàng Trống, Hà Nội gây xôn xao dư luận thì cô nàng người mẫu Andrea đã trở về quê hương Tây Ban Nha để nghỉ ngơi và thư giãn sau quãng thời gian mệt mỏi và nhiều biến động vừa qua.

Vậy nhưng, dường như được trở về với mảnh đất của mình, An Tây đã khiến cho người hâm mộ thất vọng khi bản chất của cô được thể hiện một cách chân thực và sống động nhất. Người đẹp có nhiều hành động, việc làm khiến công chúng phải thất vọng.

An Tây lộ người yêu mới và giơ ngón tay thối

Đầu tiên, cô nàng chia sẻ bức hình của mình với hai người bạn và tất cả cùng giơ "ngón tay thối" đầy thô tục trên trang cá nhân. Ngay lập tức, hình ảnh đầy phản cảm này khiến cho nhiều người lên án và chỉ trích.

Sau đó không lâu, cô nàng cũng úp mở những bức hình thân mật với một chàng Tây khá điển trai. Cả hai đều có những hình ảnh khá thân mật, tình cảm không khác gì những đôi tình nhân. Nhiều người cho rằng, đây chính là bạn trai mới của cô nàng 18 tuổi ngay sau khi chia tay Yanbi.

Có thể nói, khi trở về với mảnh đất của mình, An Tây đã phơi bày hết bản chất của mình từ hành động không mấy đẹp cho tới việc thay người yêu như thay áo. Có lẽ, cô sẽ tranh chóng giật ngôi ngôi sao trẻ tai tiếng của Angela Phương Trinh hoặc là cô đang tâm niệm cứ ăn chơi cho nhiệt tình trước khi về Việt Nam.

Trong khi An Tây đang khiến công chúng thất vọng về lối sống của mình thì Hồ Ngọc Hà lại đang được lòng công chúng với những hình ảnh đẹp liên tiếp để chứng minh cô là một con người hoàn hảo.

Thời gian qua, Hà Hồ không quản ngại gian khổ lao vào công việc để kiếm tiền chăm sóc cho gia đình trong lúc khó khăn. Dù chồng chỉ ngồi nhà trông con nhưng cô vẫn giữ một sự kính trọng và yêu mến với người chồng của mình và hạnh phúc với những gì mình đang có mà không một lời ca thán.

Hà Hồ về quê làm từ thiện giúp mọi người sau cơn bão

Không chỉ giàu đức hy sinh, đảm đang lo mọi việc từ trong tới ngoài, bây giờ Hà Hồ còn khiến công chúng phải nể vì tấm lòng cao cả và giàu tình yêu thương của cô. Người đẹp vừa có chuyến về quê làm từ thiện.

Cô khoe tấm ảnh cười tươi ở sân bay khi chuẩn bị về quê và chia sẻ: "Tại sao mình cười? Vì thứ 2 mình sẽ về Quảng Bình tiếp lương thực cho quê hương nhờ sự hỗ trợ của rất nhiều anh em,bạn bè... Và huy động được các nghệ sĩ sẽ tham gia đêm nhạc gây quỹ tại phòng trà Không Tên vào tuần sau. P/s: Tự nhiên vui trong lòng vậy thôi".

Trước đó, khi biết tin quê mình gặp lũ, cô đã thường xuyên kêu gọi những người hâm mộ ủng hộ cho người dân. Hà Hồ quả thực đang chứng tỏ mình quá hoàn hảo và Cường Đô la thật diễm phúc khi có được một người vợ như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn