Ăn thực phẩm này mỗi sáng mỡ bụng sẽ biến mất sau 48h

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn thực phẩm này mỗi sáng mỡ bụng sẽ biến mất sau 48h - đảm bảo hiệu quả vì tôi đã thành công.

giảm mỡ
Mỡ bụng làm bạn mất tự tin

Tôi đã được 1 chị bạn mách cho cách giảm cân bằng chè đỗ đen vừa thơm ngon lại bổ dưỡng và hiệu quả vô cùng các bạn nếu muốn có được vòng eo thon gọn và thân hình thon thả mà không tốn tiền đi spa thẩm mỹ hay chi tiền để hút mỡ, mua thuốc giảm cân vừa hại cơ thể mà cân nặng lại tăng chóng mặt sau khi ngưng dùng.

Cách chế biến món chè đỗ đen để giảm cân không hề khó, thực sự vừa đơn giản lại rẻ tiền, an toàn mà nhanh chóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu để nấu cháo đỗ đen sau: Đậu đen bạn có thể mua 500gr hoặc hơn - điều đó phụ thuộc vào việc bạn thích ăn nhiều hạt hay không!

Khoảng  200g đường cát trắng, muối chỉ khoảng 1 thìa nhỏ, mua thêm bột năng hoặc bột sắn dây sau đó khi chế biến chỉ cho khoảng 2 thìa café.

Đầu tiên, tất nhiên là bạn phải mang đậu đen đi rửa sạch, rồi vớt bỏ những hạt nổi bên trên. Sau đó ngâm đậu đen trong nước có pha  1 thìa muối từ 4-8 tiếng cho đậu mềm và sạch.

Sau đó mang đậu đen đã ngâm và rửa sạch vào rang khoảng 10 phút để hạt đậu se lại và nhanh nhừ hơn - đây là bí quyết để có được nồi cháo nhừ và thơm ngon từ xa xưa của ông cha ta.

Khi bạn đã rang xong, thì mang ninh đậu đen với lượng nước vừa phải. Lưu ý là nếu có bạn nên sử dụng nồi áp suất để tiết kiệm thời gian hơn mà vừa chín nhanh lại nhừ. Cho tới khi thấy đậu đen chín mềm thì đổ nước đậu đen ra để riêng. Và cho lẫn đậu với đường khoảng 15 – 20 phút để hạt đậu đen ngấm đều đường.

Sau đó bạn tiếp tục đổ nước đậu đen đã chắt riêng ở bước 3 vào nồi và đun nóng thêm khoảng 10 phút thì cho thêm bột năng hoặc bột sắn dây để nước chè sánh mịn và hấp dẫn hơn. Nên nhớ là cần nêm lại đường cho hợp khẩu vị, cho thêm va ni để món chè đỗ đen thơm hơn.

Bí quyết: Để đỡ ngán ăn bạn nên múc chè ra bát hoặc cốc, cho thạch đen, nước cốt dừa và dừa sợi. Có thể ăn nóng hoặc lạnh - cũng là cách để bạn đỡ ngán khi ăn để giảm cân.

Tôi đã ăn món này sau 3 ngày hiệu quả trong rõ thấy, các bạn hãy lưu lại ngay!

Giảm cân nhanh hơn cả ăn kiêng, thể dục, hút mỡ khi ăn kiểu này
Giảm cân nhanh hơn cả ăn kiêng, thể dục, hút mỡ khi ăn kiểu này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn nếu muốn giảm cân hãy thử áp dụng phương pháp của tôi, mặc dù rất đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng.
Mỡ vòng 2 tự động biến mất sau 1 tuần nếu uống nước này mỗi sáng
Mỡ vòng 2 tự động biến mất sau 1 tuần nếu uống nước này mỗi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Mỡ vòng 2 tự động biến mất sau 1 tuần nếu uống nước này mỗi sáng, rất dễ thực hiện các bạn hãy tiến hàng ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn