Bí quyết trẻ đẹp như gái 20 của Hồ Quỳnh Hương, các chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương ở tuổi 39 khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ vì trẻ đẹp và vô cùng xuân sắc.

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt những ca khúc đình đám như Hoang mang, Vũ điệu hoang dã,... Nữ ca sĩ đất mỏ sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu bởi giọng ca đầy nội lực của mình. Mặc dù hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1980 không còn hoạt động nghệ thuật dày đặc như nhiều nghệ sĩ khác, song cô vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn và là luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, ở độ tuổi 39, ngoài những thành công nhất định trong sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc tươi trẻ và xinh đẹp so với tuổi thật. Và để có được nhan sắc xinh đẹp như thế, giọng ca Quảng Ninh đã có cho riêng mình những bí quyết và quan điểm làm đẹp rất đặc biệt. 

Luôn đặt tinh thần vui vẻ lên hàng đầu

Đối với Hồ Quỳnh Hương, việc giữ tinh thần vui vẻ và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi chính là bí quyết hàng đầu và cũng là "tiên dược" giúp cô giữ được vẻ ngoài tươi trẻ. Và theo các nghiên cứu khoa học, việc giữ cho tâm lý luôn hướng đến những điều tích cực và tinh thần thoải mái, phụ nữ sẽ trẻ lâu hơn. "Tôi ít khi đi spa. Thay vào đó, tôi luôn tìm cho mình những niềm vui ở xung quanh", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về bí quyết làm đẹp từ sâu bên trong của mình. 

Empty

Hồ Quỳnh Hương luôn giữ cho tinh thần vui vẻ và thoải mái. (Ảnh: FB)

Empty

Theo nhiều chuyên gia làm đẹp, khi bạn lo lắng, buồn bã, hormon có tên Cortisol sẽ tiết ra. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây viêm các tế bào da và tăng bã nhờn. Vậy nên Hồ Quỳnh Hương luôn hạn chế để bản thân không rơi vào trạng thái stress. (Ảnh: FB)

Nói không với thịt, ăn chay trường

Bắt đầu thói quen ăn chay đã được 10 năm, Hồ Quỳnh Hương cho biết ban đầu mục của việc không ăn thịt chỉ đơn thuần là để ủng hộ Hiệp hội Bảo vệ Động vật châu Á (PETA). Tuy nhiên, càng áp dụng phương pháp ăn chay trường, cô càng nhận ra những lợi ích ngoài mong đợi tác động lên sắc vóc cũng như sức khỏe của cô. "Ăn chay không chỉ gắn liền với rau, củ, quả. Bạn phải biết cách chọn thực phẩm để nạp vào cơ thể đủ chất", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ bí quyết để có bữa ăn dinh dưỡng mà không cần thực phẩm thịt. 

Empty

Nữ ca sĩ 8X sở hữu làn da căng bóng, sáng min một phần nhờ vào việc ăn chay.  (Ảnh: FB)

Nói về thực đơn ăn chay hàng ngày của mình, nữ ca sĩ cho biết mỗi bữa ăn phải luôn có 40-50% ngũ cốc, 25-30% rau xanh, 10-15% đậu, trái cây, các loại hạt và khoảng 5% thức ăn chế biến sẵn. Hồ Quỳnh Hương luôn ưu tiên việc ăn súp rong biển vì bên trong loại thực phẩm này có nhiều chất giúp chống lão hóa và làm đẹp da. Những món ăn cho khẩu phần ăn trưa của cô thường có đậu hũ chiên, sốt cà chua, nấm, các món canh,...

Người đẹp này cũng ăn rất nhiều hoa quả để nạp đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Riêng buổi tối, Hồ Quỳnh Hương phần lớn không ăn tinh bột để giữ dáng, thay vào đó, cô ăn nhiều rau và uống nhiều nước. 

Empty

Hồ Quỳnh Hương thường uống nhiều nước trái cây để da được đẹp hơn. (Ảnh: FB)

Yoga và thiền như những người bạn đồng hành

Với Hồ Quỳnh Hương, cô hiểu rằng việc sắp bước sang độ tuổi tứ tuần sẽ không tránh khỏi việc xương khớp và làn da dễ bị xuống cấp, lão hóa. Chính vì thế mà người đẹp này đã quyết định đồng hành cùng yoga và thiền để có thể vừa luyện được cơ thể dẽo dai, vừa giúp tâm hồn thư thái. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Ngồi thiền khi thức dậy và trước khi đi ngủ giúp cho tinh thần của tôi được thông suốt, bình tĩnh trước mọi chuyện". 

Ngoài ra, yoga cũng gắn liền với Hồ Quỳnh Hương suốt 10 năm qua, chính vì thế mà sắc vóc của cô lúc nào cũng nuột nà và săn chắc. 

Empty

Sắc vóc ở độ tuổi U40 của Hồ Quỳnh Hương là niềm khao khát của nhiều người.  (Ảnh: FB)

Empty

Mỗi ngày, nữ ca sĩ 8X đều dành 1-2 giờ tập yoga và ngồi thiền 2-3 giờ.  (Ảnh: FB)

Với những bí quyết đặc biệt và hướng đến việc chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong đã giúp nữ ca sĩ 39 tuổi vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp, làn da hồng hào và vóc dáng thon gọn nuột nà. Có thể thấy, Hồ Quỳnh Hương sau nhiều năm vẫn giữ được phong độ không chỉ trong giọng hát mà còn cả nhan sắc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn