Thấy vợ quan tâm đến con trai 1 tuổi, người đàn ông đã nổi giận rồi làm hành động gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xảy ra cãi vã, người đàn ông đã nhảy từ tầng 5 xuống đất và bị mọi người chỉ trích dữ dội.

Vào tối 13/7 vừa qua, ở thành phố Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc một người đàn ông nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử. Được biết, người đàn ông này họ Lý (20 tuổi) sống ở khu vực trên.

Theo thông tin ban đầu, vào hôm xảy ra sự việc, Lý trở về nhà trong tình trạng say xỉn nên 2 vợ chồng họ đã xảy ra cãi vã. Đáng chú ý, trong lúc cãi vã, cô vợ của Lý đã buông ra nhiều lời không hay vì cô đang bận thay tã cho con trai 1 tuổi mà Lý ở bên cạnh lại liên tục làm ồn.

Ngay sau đó, Lý đã nhảy lầu từ tầng 5 xuống đất nhằm thu hút sự chú ý của người vợ. Sự việc quá bất ngờ khiến cô vợ sững sờ vì không ngờ chồng lại nổi máu ghen tị với cả con trai 1 tuổi.

May mắn thay, khi nhảy từ tầng 5 xuống, anh Lý đã bị vướng vào ban công của nhà ở tầng 3 nên cơ thể chỉ bị thương. Đáng chú ý, dù người bị thương sau cú nhảy lầu nhưng anh Lý vẫn nói vọng lên cho vợ nghe rằng sẽ đi ra sông để tự vẫn.

Người đàn ông nhảy lầu vì ghen tỵ với con trai.

Người đàn ông nhảy lầu vì ghen tỵ với con trai.

Nghe thấy chồng nói vậy, người vợ đã lập tức báo cảnh sát để ngăn cản sự việc xấu nhất xảy ra. Nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức đến hiện trường để tìm kiếm anh Lý. 

Sau một hồi tìm kiếm, cảnh sát đã phát hiện anh Lý nằm ngất tại khu vực công trường đang thi công, ướt sũng cả người nên mọi người đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, sau khi có con, vợ chồng anh Lý luôn cảm thấy ghen tỵ vì đối phương dành hết tình cảm cho con trai. Thậm chí, nhiều lần vợ chồng anh còn cãi nhau liên quan đến vấn đề này và còn có ý định ly hôn.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Hành động của người đàn ông trên bị chỉ trích dữ dội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn