Angela Phương Trinh khoe thân tạo dáng giống hệt Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phát hiện thú vị khác là nhìn Angela Phương Trinh trong tấm hình này rất giống với những tấm hình tự sướng của Ngọc Trinh trước đây.

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh lại tạo lên một cơn bão nhỏ cho công chúng bằng những hình ảnh và phát ngôn của mình. 

Cô nàng khoe hình ảnh diện nội y đầy khiêu khích với những đường cong gợi cảm cùng dòng trạng thái: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn."

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Rất đông người đã "ném đá" cho rằng cô quá ảo tưởng, tự tin và muốn gây bão nên mới phát ngôn như vậy.

Không thể phủ nhận rằng, Angela Phương Trinh quả thật cũng thuộc hàng nhan sắc hiếm có của showbiz khi sở hữu những đường nét gợi cảm từ thân hình cho tới gương mặt.

Thế nhưng, cái đẹp hình thể thường nên gắn liền với cả tâm hồn, nhân cách và điều này thì Phương Trinh dường như lại không hiểu được. Nếu là người thông minh hẳn cô không có những phát ngôn như thế này.

Một phát hiện thú vị khác là nhìn Angela Phương Trinh trong tấm hình này rất giống với những tấm hình tự sướng của Ngọc Trinh trước đây. Cô giống người đàn chị từ cách tạo dáng cho tới biểu cảm gương mặt, tự sướng.

Phải chăng, hết chiêu trò nên Phương Trinh phải trở thành bản sao của Ngọc Trinh để vừa khoe thân vừa tạo được sự chú ý?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT