Phương Trinh nên vui hay buồn khi được báo chí Thái Lan ngợi khen?

18:45, Chủ nhật 20/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Trinh nên đánh tiếng với báo chí Thái Lan hãy chịu khó cập nhật hình ảnh của Phương Trinh thời điểm hiện tại vì giờ cô đẹp hơn xưa rất nhiều. Và nếu được như vậy, danh tiếng của Phương Trinh sẽ ngày một vang xa hơn nữa.

Không chịu thua kém những người đàn chị như Ngọc Trinh, Elly Trần, cô nàng diễn viên - ca sĩ trẻ Angela Phương Trinh cũng được báo chí nước ngoài khen ngợi không tiếc lời.

Tờ báo dành những mỹ từ khen ngợi Angela Phương Trinh là một tờ báo của Thái Lan. Tờ báo này khen cô nàng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và đủ những quy chuẩn về cái đẹp ở Thái Lan.

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Trinh được báo chí xứ chùa Vàng khen ngợi. Trước đó, cô từng được báo giới quốc gia này dành tặng cho những mỹ từ mà ai nghe cũng cảm thấy tự hào lây cho cô.

Không chỉ khen suông bằng lời nói, những tờ báo Thái Lan còn đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh đẹp, gợi cảm của cô nàng. Từ những bộ bikini trên giường được chăm chút kĩ lưỡng cho đến những bộ tạo dáng bên siêu xe, nhảy sexy trong các quán bar khi ca hát...

Angela Phương Trinh trước kia và bây giờ.

Có một điều khá bất ngờ là những tấm hình mà báo chí Thái Lan đăng tải để minh họa, ca ngợi cho vẻ đẹp của Angela Phương Trinh đều là những tấm hình "khi xưa ta bé" lúc Angela Phương Trinh mới vào nghề.

Trước việc được báo chí Thái Lan ca ngợi, Angela Phương Trinh thực sự không biết phải vui hay buồn. Vui vì được báo ngoại ngợi khen nhưng buồn vì họ không chịu cập nhật những hình ảnh mới nhất của cô.

Không phủ nhận Angela Phương Trinh từng sử dụng dao kéo để có được chiếc mũi cao hơn nhưng đó chỉ là tiểu phẫu và không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của cô nàng.

Dù có nâng mũi hay không thì vẫn phải khẳng định Angela Phương Trinh ngày một xinh đẹp, hoãn mỹ hơn. Thân hình của cô trở lên đầy đặn, quyến rũ hơn theo sự trưởng thành của cơ thể, từ một cô gái đang tuổi lớn thành một người con gái đã bước qua tuổi 18.

Gương mặt của Phương Trinh cũng đẹp quyến rũ và mặn mà hơn theo thời gian. Nó không chỉ đẹp tự nhiên theo tiến trình phát triển của tạo hóa mà còn đẹp hơn vì cách trang điểm, giữ gìn nhan sắc của Phương Trinh.

Và cùng với đó, Phương Trinh cũng sở hữu gu thời trang đẹp tuyệt vời hơn hẳn lúc mới vào nghề. Những bộ cánh của cô chả phải đang được khen ngợi đẹp nhất nhì showbiz và là bản sao của Phạm Băng Băng đó hay sao?

Thế nên, có lẽ Phương Trinh nên đánh tiếng với báo chí Thái Lan hãy chịu khó cập nhật hình ảnh của Phương Trinh thời điểm hiện tại vì giờ cô đẹp hơn xưa rất nhiều. Và nếu được như vậy, danh tiếng của Phương Trinh sẽ ngày một vang xa hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT