BlackPink Jennie - mỹ nhân hiếm hoi dư sức "cân" đẹp mọi kiểu trang điểm trên đời

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu khuôn mặt tròn cùng chiếc mũi thấp vậy nhưng Jennie vẫn dư sức "cân" đẹp mọi kiểu trang điểm trên đời.

Jennie là 1 trong 3 ngôi sao Hàn Quốc sở hữu số người theo dõi trên mạng xã hội lớn nhất châu Á, MV "Solo" của cô cũng đã cán mốc 400 triệu lượt xem trên youtube. Jennie cũng là cô nàng xu hướng là người truyền cảm hứng cho cho vô vàn trend thời trang làm đẹp. Đặc biệt với vô số kiểu trang điểm mà Jennie lăng xê thì kiểu nào cũng trở thành đề tài nóng và sau đó là trở thành xu hướng mà rất nhiều người yêu thích.

Jennie17

Vố không sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng, không phải vẻ đẹp chuẩn Hàn, Jennie thậm chí sở hữu khuôn mặt tròn với đôi má phúng phính, chiếc cằm ngắn, mũi thấp vậy nhưng tổng thể Jennie lại nhìn vô cùng thu hút. Vẻ đẹp của cô là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đáng yêu ngọt ngào với khí chất girl crush cực ngầu và cũng đầy quyến rũ.

Nhờ đôi mắt mèo thu hút cùng "tổ hợp" vẻ đẹp này mà Jennie là mỹ nhân hiếm hoi dư sức "cân" đẹp và biến mọi kiểu trang điểm trên đời trở thành xu hướng.

Trang điểm trái đào

Jennie121
jennie25

Trang điểm tone nude

Jennie105

Trang điểm mắt mèo

jennie20
Jennieoutfit5

Trang điểm glossy

jennie152
jennie153

Trang điểm mắt kẻ xanh

Jennie118
Jennie122

Trang điểm mắt khói

Jennie106
Jennie116

Trang điểm lolita

Jennie19
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn