Ảnh "trẻ trâu" của Mai Phương Thúy gây bão, nàng hậu cũng có thời mê mẩn style hip hop

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cách đây 7-8 năm của Hoa hậu Mai Phương Thúy được "chính chủ" khoe đã gây sốt mạng xã hội.

Vừa qua, Mai Phương Thúy bất ngờ khoe loạt ảnh cũ được chụp từ cách đây 7 - 8 năm thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Thời điểm đó, Mai Phương Thúy rất ghiền đội mũ snapback, mặc áo phông thụng, mặc quần lửng trông rất đáng yêu. Kết hợp với lối layout makeup đậm, với tone má màu cam, hồng và kẻ mắt đậm để nổi bật cá tính riêng của mình. Khi ở tuổi mới lớn, giống như các cô gái khác, Hoa hậu 8X cũng mê mẩn style hip hop năng động và có phần hơi bụi bặm.

2a368bfa-6c33-4f58-7a44-aa162c1a677a-113344673

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng từng bị dân mạng "đào bới" lại loạt ảnh trong quá khứ. Đây đều là những khoảnh khắc được chụp lại bằng webcam, khi cô chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Loạt ảnh nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Năm xưa, Mai Phương Thúy có gương mặt dễ thương, bầu bĩnh. Cô còn để tóc mái bằng – kiểu tóc mái khá hot thời điểm đó. Cô nàng được khen ngợi vừa mộc mạc vừa đáng yêu.

mai-phuong-thuy-3--151055251

Trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy là một nữ sinh có nhan sắc không mấy nổi bật với làn da ngăm ngăm, không hề trắng sáng mịn như bây giờ. Khi tham gia cuộc thi, cô được chú ý nhất nhờ chiều cao nổi bật. Tuy nhiên khi giành được vương miện cao quý, nhan sắc của Mai Phương Thúy cũng từng gây nhiều tranh cãi. Nhưng sau đó, thời gian đã chứng minh Mai Phương Thúy cũng xứng đáng với những gì mình nhận được.

mai-phuong-thuy-36-151349035

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thuý trở thành một trong những đại mỹ nhân hàng đầu của Việt Nam cả về nhan sắc ngày càng thăng hạng và gout thời trang luôn bắt kịp xu hướng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link