Netizen ngỡ ngàng khi Đào Bá Lộc bỗng dưng chuẩn men nhưng chính chủ thì "giận tím người"

( PHUNUTODAY ) - Trước khả năng photoshop "bá đạo" của dân mạng, Đào Bá Lộc chỉ biết "kêu trời", "van xin" người này hãy dừng lại.

Đào Bá Lộc đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam ca sĩ khoe nhan sắc cực kỳ nữ tính, mỹ miều. Nhìn hình ảnh của Đào Bá Lộc đến con gái còn phải mê mẩn và ngưỡng mộ. Nam ca sĩ hóm hỉnh viết kèm: "Búp bê hay chửi sảng". Không chỉ vậy, dưới phần bình luận, Đào Bá Lộc còn tiết lộ: "Nay chồng mị nấu cơm. Mị ngồi chơi Facebook. Nấu mà không ngon đi, chửi banh nhà".

dao-ba-loc-1

Hình ảnh của Đào Bá Lộc khiến nhiều người thích thú, trầm trồ trước nhan sắc "xinh hơn cả con gái" của nam ca sĩ. Tuy nhiên, giữa cơn mưa lời khen, bỗng một tài khoản mạng chiếm hết spotlight khi hô biến Đào Bá Lộc trở thành "chuẩn men". Hình ảnh này nhận được rất nhiều tương tác, khiến dân mạng phải bật cười không ngớt. Phải nói là đã lâu thật lâu rồi, fan hâm mộ mới được thấy hình ảnh nam tính như thế của Đào Bá Lộc.

dao-ba-loc-2

Không nhờ mà tự nhiên có màn biến hóa khôn lường này, Đào Bá Lộc chỉ biết "kêu trời": "Rất là giận luôn á, nói thiệt".

Thấy nam ca sĩ không được vui cho lắm, dân mạng này tiếp tục trêu: "Lâu lâu đổi style chút mà". Thậm chí người này còn "lầy lội" đền lại cho Đào Bá Lộc hình ảnh make-up lộng lẫy, nữ tính xịn mịn hơn.

Trước tài năng chỉnh ảnh khác xa bản gốc của tài khoản mạng này, nam ca sĩ chỉ biết khóc thét, "cầu xin" người này hãy dừng lại. Còn về phía cư dân mạng thì lại được phen cười "bể bụng", đồng thời đánh giá cao sự "lầy lội" của dân mạng đó.

dao-ba-loc-12-2---Copy-1

Đào Bá Lộc sinh năm 1993, được biết đến qua cuộc thi Giọng Hát Việt 2012. Anh sở hữu một số bản hit như Thanh Xuân, Vì, Đơn Phương... Vài năm đần đây, giọng ca 9X thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Từ một chàng trai thư sinh, Đào Bá Lộc ngày càng điệu đà, ra dáng nữ nhi. "Yểu điệu thục nam" cũng nhiều lần khoe thân hình sexy, đến hội chị em chiêm ngưỡng mà còn phải "chóng mặt". Nam ca sĩ còn tự phong mình là "Hoa hậu quận 10". Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính, nhẹ nhàng, xinh xắn điệu đà chẳng khác con gái là mấy, tuy nhiên nam ca sĩ cho biết không có nhu cầu chuyển giới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link