Không chấp nhận chuyện G-Dragon đang hẹn hò Jennie, Diệu Nhi đăng loạt ảnh "đu idol" cực lầy

( PHUNUTODAY ) - Thánh lầy Diệu Nhi kể chuyện tình “không hề giả trân” với G-Dragon sau thông tin idol hẹn hò Jennie.

Sáng ngày 24/2, Dispatch đã tung bức ảnh Jennie và G-Dragon hẹn hò ở căn penthouse hơn trăm tỷ. Ngay lập tức Diệu Nhi liền đăng tải 7749 khoảnh khắc trong chuyến "đu idol" tại Hàn Quốc.

Cô còn đầu tư 2 bức ảnh được photoshop kỹ lưỡng để chứng minh cô và G-Dragon từng đi du lịch với nhau: "Ủa tưởng ảnh tung tin hẹn hò với mình chứ. Thôi tấm hình đã nói lên tất cả, em đang xỉu ngang nha". 

Empty
Empty
Empty
Empty

Diệu Nhi chính là một trong những mỹ nhân tự dìm mình nhiều nhất, khi thì tự tố mình đeo tóc giả, khi thì ghép ảnh nam thần, đôi khi còn bày tỏ công khai bức xúc khi xem phim. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đăng tải bức ảnh chụp chung cùng nam tài tử Hàn Quốc Lee Dong Wook. Điều này khiến fan lại được một phen cười bể bụng. Không chỉ vậy cô còn chú thích đầy tình cảm cảm: “Hay tin chồng bị thương, vợ lật đật đem cà mên cho chồng liền. Qua băng bó vết thương cho anh mà lòng quặn thắt từng cơn. Vì trong cà mên không có cơm canh gì hết, vợ đi gấp quá không có nấu gì kịp đâu. Đêm nay vợ chồng mình có nhau nhé, anh đừng đau nữa". 

dieu-nhi 5

Mới đây, Diệu Nhi đã cùng với Nam Thư, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Khánh Vân và Dương Hoàng Yến tham gia một chương trình trải nghiệm trong quân đội. Sau khi tập 1 của chương trình thực tế dành cho sao Việt lên sóng, người "chiếm spolight" không ai khác chính là Diệu Nhi. Cô liên tục mang đến tiếng cười, sự mộc mạc ghi điểm bởi những khoảnh khắc hài hước vốn có. 

Tuy nhiên, bên cạnh lời khen ngợi, thì Diệu Nhi cũng bị nhận xét làm "lố", thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội. Theo khán giả, Diệu Nhi nên phân biệt rõ giữa vai trò diễn viên hài với việc tham gia chương trình về quân ngũ. Đặc biệt còn một chi tiết nữa đó là cô còn bị chỉ trích khi mang tóc giả vào quân đội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi cũng chính thức lên tiếng về sự việc: "Tức quá, em tưởng có văn nghệ, diễn kịch, nên đem để hoá trang. Mọi người hãy hiểu cho em, em hay đi quay, đi du lịch, nên đem đủ đồ dùng quen rồi. Cứ thể lấy mấy túi nhỏ đi thôi, còn dao cạo râu em lấy của khách sạn chứ em không dùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link