Trang Trần bức xúc tuyên bố sẽ truy tìm bằng được "thánh comment dạo" khởi kiện Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Thay vì để số điện thoại mình ở phần liên lạc thì "thánh bình luận dạo" lại để số của Trang Trần.

Sáng 8/2, Facebook là "thánh comment dạo" đã đăng ảnh chụp đơn tố cáo Diệu Nhi vì cho rằng nữ diễn viên "có những lời lẽ tiêu cực dành cho tôi, liên tục đả kích, xúc phạm tôi bằng những từ ngữ nặng nề". Sự việc đang thu hút sự chú ý đặc biệt là trong đơn người này còn để số điện thoại bán hàng online của Trang Trần.

Ngay lập tức, cựu siêu mẫu đã livestream và bày tỏ sự bức xúc với hành động của người nói trên. Cụ thể, cô cho biết: "Tôi truy được IP, khoanh vùng được IP và tìm được chỗ đang ngồi, tôi tới tóm rồi đánh cho thì đừng hỏi vì sao 'đen'. Nghệ sĩ người ta không rảnh nhưng tôi rảnh, tôi thích đánh những đứa trên mạng kiểu đó.

trang-tran 1

Khi mình tìm ra IP của nó, kể cả khi nó xóa bằng chứng rồi, tôi vẫn kiện được nó. Đấy mới là kiện đấy. Nó đăng số điện thoại của tôi lên là làm ảnh hưởng đến danh dự và tài sản của tôi".

Trang Trần khẳng định cô sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để làm việc, điều tra danh tính người đứng sau tài khoản Hàm Hương: "Cô nói cho con nghe, bố mẹ sanh con ra để con làm người tốt, hy vọng con là người có ích, không làm người có ích được thì cũng phải là người thiện tâm. Chứ không phải là người đu bám vụ này, vụ kia rồi đánh bóng nick mình, ngồi đếm từng cái like nha con!

Lời cô nói mong con ghi khắc, nếu cha mẹ con dạy bảo con không nghe thì cô sẽ dạy, cô thích dạy những đứa trịch thượng - ngang ngược như con lắm đó con!

Cái tội dám đưa số điện thoại kinh doanh của cô lên mạng xã hội để phốt 1 ai đó, hay lôi kéo vào cuộc tranh cãi nào đó thì dễ bị tìm đến tận địa chỉ lắm nha con! Chào con, chào thân ái và đoàn kết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link