Dàn mỹ nhân Việt dạo gần đây đam mê váy tua rua, Diệu Nhi còn biến tấu thành váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng diện theo cách riêng, đặc biệt bà xã Anh Tú còn biến tấu thiết kế này thành váy cưới với màn lên đồ ấn tượng trong ngày trọng đại.

Dạo gần đây dàn mỹ nhân Việt đồng loạt thi nhau thử sức với mẫu đầm tua rua của thương hiệu nội địa. Trong đó, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc,... để lại nhiều ấn tượng khi thả dáng trong thiết kế đặc biệt này. 

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý từ công chúng khi diện thiết kế xanh dương nổi bật. Thả dáng trong bộ cánh độc đáo, mỹ nhân khoe được xương quai xanh cực phẩm cùng với đôi chân thon dài.

Empty

 Mỹ nhân sinh năm 1990 thần thái trong mẫu váy tông xanh nổi bật. Sắc xanh của thiết kế giúp người đẹp tôn lên làn da trắng nõn nà. Màn tạo dáng khoe đường cong chuẩn chỉnh của mỹ nhân gốc Sài thành khiến fan trầm trồ. 

Empty

Diệu Nhi là một trong những mỹ nhân Việt đầu tiên lăng xê thiết kế độc đáo này. Cô có hai phiên bản màu trắng và đen. Cô còn khéo léo mix quần jeans ống rộng. Thậm chí, bà xã Anh Tú còn biến tấu thiết kế này thành váy cưới. Với màn lên đồ ấn tượng trong ngày trọng đại, người đẹp gốc Bình Thuận thành công gây chú ý khi xuất hiện.

Empty

Cặp đôi diện sắc trắng đồng điệu trong tiệc đón khách trước đám cưới. Item có điểm nhấn là phần bèo, đính hoa giúp mỹ nhân sinh năm 1991 khoe vẻ đẹp cá tính, hiện đại. 

Empty

Midu gác lại hình ảnh giảng viên kín đáo, khoe dáng chuẩn với thiết kế giá 6 triệu đồng.

Empty

Châu Bùi hóa thành quý cô sành điệu với set đồ độc đáo khi xuống phố.

Empty

Hot girl Khánh Linh cực trendy với cách phối đồ nhiều màu sắc. 

Empty

Hiền Hồ cũng nhanh chóng "học hỏi" cách phối đồ lạ mắt của các fashionista.

Empty

Ngoài ra, thiết kế tua rua này cũng có nhiều phiên bản biến tấu khác nhau. Trong đó, Ngọc Trinh cũng từng sử dụng item tương tự trong đám cưới Diệu Nhi. Ngọc Trinh khoe làn da trắng trứ danh với thiết kế đầm hồng mà vẫn nổi bật. 

Cùng diện một thiết kế, song mỗi mỹ nhân như Ninh Dương Lan Ngọc, Châu Bùi,... lại mang đến cho công chúng một vẻ đẹp riêng. Chiếc váy tưởng chừng khó nhằn lại được các nàng chinh phục một cách riêng mà không đụng hàng. 

Đặc biệt, để tạo điểm nhấn cá nhân và gây chú ý, các người đẹp Việt khéo léo kết hợp màu sắc, phụ kiện khác. Sự đầu tư hình ảnh thông minh giúp các người đẹp Vbiz giữ hình ảnh lung linh khi xuất hiện trước người hâm mộ. Trong đó, Diệu Nhi cung cấp thêm cho hội chị em sự lựa chọn váy cưới độc lạ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Với mốt này nếu chị em muốn mix độc đáo như Diệu Nhi hay Hiền Hồ thì cũng thoải mái đi dự tiệc, đi chơi nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link