Anh Tú lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân với Diệu Nhi, sự thật khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Anh Tú và Diệu Nhi khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Anh Tú lần đầu lên tiếng về những tin đồn bủa vây thời gian qua không phải chiêu trò PR. Anh khẳng định gia đình vẫn đang rất hạnh phúc. Khi được khán giả yêu cầu hôn Diệu Nhi,  Anh Tú bảo: "Chúng tôi đến đây để làm việc với tư cách đồng nghiệp, là diễn viên Diệu Nhi và diễn viên Anh Tú".

anh_tu

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Thật ra tôi cũng không tính nói nhưng hôm nay nhờ anh hỏi thì tôi chia sẻ. Vô tình trên mạng có nhiều thông tin không đúng lắm về gia đình bọn tôi, đây không phải là đoàn làm phim làm ra để PR. Tôi, Nhi, anh Nhất Trung hay chị Lê Giang đều không muốn lấy chuyện đời tư ra để PR. Tôi xin nói luôn một lần cho rõ là bọn tôi không như những gì trên mạng nói, chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Đọc những thông tin đó, rất nhiều người không hiểu và nói đó là chiêu trò để PR phim, tôi khẳng định là không phải. Nhi là một người bản lĩnh, mạnh mẽ, cô ấy biết được chuyện gì chịu đựng được và không chịu đựng được. Nhi là một người rất yêu gia đình, rất yêu bản thân nên không có chuyện như trên mạng mọi người đang đọc đâu. Cái này là thông tin rất chính xác đến từ tụi tôi. Khi đọc xong tôi rất bất ngờ, không thể nghĩ mọi người có thể nói như vậy, hoàn toàn không phải sự thật. Việc tôi yêu gia đình tôi là chắc chắn rồi, không có gì thay đổi".

Diệu Nhi cho hay: "Anh Tú nhận được lời mời của anh Nhất Trung trước, sau đó Tú có về ngỏ ý với Nhi. Ban đầu Nhi có hơi mắc cỡ, nhưng khi đọc kịch bản mình thấy rất thú vị. Ngọc Huyền cũng là hình ảnh mới mà trước nay Nhi chưa thử và đóng vai mẹ của Anh Tú trong phim. Bản thân mình cũng muốn thay đổi đa dạng các tạo hình trên màn ảnh hơn. Cộng thêm lời thuyết phục của Anh Tú thì Nhi đồng ý".

Trước đó, được hỏi về số tiền bỏ vào phim lần này, Anh Tú hài hước bảo: "Em nghĩ rằng để nói nhiều hay ít thì với người này là nhiều nhưng với người kia là ít. Để nói về một con số nhất định, hay nói chuyện tiền nong thì không thể xác định được nhiều hay ít đâu. Em nghĩ nó cũng được, cũng ổn áp, nhiều không nhiều, ít không ít, tức là nó vừa tầm. Tiền đầu tư là tiền chung ạ.

Đàn ông trong gia đình mà, khi mình đi làm kiếm tiền về thì nên đưa cho vợ mình giữ. Người vợ giữ sẽ tiêu chuẩn chỉ hơn người đàn ông tiêu. Khi đàn ông có gia đình, đi làm về nên đưa tiền cho vợ. Dạ là tiền chung ạ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link