Áo len, váy bút chì - ’cặp đôi chuẩn’ của mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm bộ trang phục hoàn hảo cho ngày công sở trong mùa đông lạnh giá này thì áo len mix cùng chân váy bút chì là gợi ý cực hay ho.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ trang phục hoàn hảo cho ngày công sở trong mùa đông lạnh giá này thì áo len mix cùng chân váy bút chì là gợi ý cực hay ho.

[links()]

Nói đến váy bút chì hẳn bạn sẽ liên tưởng đến những chiếc chân váy ôm sát với phần chiều dài ngang gối đặc trưng. Và mùa hè vừa quan bạn đã quá quen thuộc khi diện chân váy bút chì với áo sơ mi, áo sát nách, áo thun hay áo vest thanh lịch.

Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa là mùa đông tới là bạn lại vứt chúng nơi xó tủ đâu nhé, chỉ cần khéo léo kết hợp với trang phục mùa đông là bạn lại có những bộ trang phục dành cho mùa đông rồi đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ trang phục hoàn hảo cho ngày công sở trong mùa đông lạnh giá này thì áo len mix cùng chân váy bút chì là gợi ý cực hay ho.

 

Và hôm nay Phunutoday sẽ mách bạn một cách kết hợp thật hoàn hảo với váy bút chì đó là mix cùng áo len - trang phục mà bất kỳ bạn gái nào cũng sở hưu. Cho dù bạn đang sở hữu chiếc áo len với kiểu dáng ôm, dáng thụng, hay áo khoác len thì khi diện cùng chân váy bút chì bộ trang phục của bạn đều trở nên hoàn hảo một cách kỳ lạ.

Cùng chúng tôi F5 chiếc váy bút chì với áo len đơn điệu để trở thành bộ trang phục hoàn hảo cho công sở đầy thanh lịch nhé.

Cho dù bạn đang sở hữu chiếc áo len với kiểu dáng ôm, dáng thụng, hay áo khoác len thì khi diện cùng chân váy bút chì bộ trang phục của bạn đều trở nên hoàn hảo một cách kỳ lạ.

 

Áo len, váy bút chì - ’cặp đôi chuẩn’ của mùa đông, nếu bạn đang muốn F5 lại tủ đồ của mình thì đừng bỏ qua cách kết hợp này nhé.

 

Hãy tạo hứng khởi cho ngày đông thêm ấm áp với chân váy hoa diện cùng áo len màu sáng.

 

Chân váy đỏ diện cùng áo len mỏng màu ghi cho cô nàng sành điệu yêu thích sắc màu.

 

Áo choàng len ấm áp sẽ xua tan gió lạnh ngày đông, vậy thì bạn ngại gì không diện chân váy bút chì cho công sở thêm thanh lịch nhỉ?

 

Áo len sắc màu tươi tắn sẽ trở nên hoàn hảo khi diện cùng chân váy đen cổ điển. Đừng quên legging và quần tất đồng màu nhé.

 

Áo len kẻ ngang diện cùng chân váy đen truyền thống cho cô nàng nhỏ nhắn.

 

Áo len + sơ mi + chân váy bút chì - Tổng thể cho cô nàng hoàn hảo.

 

Áo len trơn cùng chân váy họa tiết đen trắng trẻ trung đầy thanh lịch. Khi diện trang phục này bạn có thể mix cùng giày bệt hoặc búp bê đầy phù hợp.

 

Nếu bạn lo sợ những cơn gió mùa đông làm ảnh hưởng tới sức khỏe thì áo choàng len ấm áp cùng chân váy bút chì và áo thun ôm là những trang phục hoàn hảo.

 

Một chiếc chân váy với họa tiết da rắn mix cùng áo len trơn luôn là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

 

Gam màu đen ấn tượng sẽ giúp bạn trông thật bí ẩn và cuốn hút nơi công sở, ngoài ra bạn cũng đừng quên mix cùng quần tất và bốt ấm áp nhé.

 

Áo len thụng với gam màu kem ấm áp cùng chân váy màu hồng nude là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn gái trong ngày đông.

 
  • Tuệ Mỹ
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn