Áo tay bồng tiểu thư chẳng bao giờ lỗi mốt, "đánh chiếm" tủ đồ hè năm nay

( PHUNUTODAY ) - Cảm hứng từ những thiết kế trang phục của giới quý tộc châu Âu, phần tay bồng luôn mang đến cho các nàng nét điệu đà, yêu kiều như một nàng tiểu thư vậy.

Vài năm trở lại đây, các tín đồ chứng kiến sự quay lại của những xu hướng thời trang tưởng chừng như xưa cũ từ thập kỉ trước: quần jeans ống loe, những chiếc kính râm bản to, váy bèo nhún, xếp ly lớn…

83

Và nếu như năm 2017 áo tay loe được lăng xê mạnh mẽ khắp các con phố thời trang không kể sơmi, blouser, hay váy áo điệu đà... thì sang đến năm 2018, thay vì áo tay loe, các nàng điệu đà sẽ có thêm lựa chọn khác cũng tiểu thư, nữ tính không kém. Đó là những thiết kế áo tay bồng.

84

Ngay từ tên gọi, các nàng đã có thể hình dung ra kiểu dáng của thiết kế này. Một chiếc áo đơn giản nhưng cách điệu phần tay bồng nhẹ nhàng, nữ tính. Cảm hứng từ những thiết kế trang phục của giới quý tộc châu Âu, phần vai bồng luôn mang đến cho các nàng nét điệu đà, yêu kiều như một nàng tiểu thư đài các.

88

Áo tay bồng phiên bản 2018 vẫn gợi cảm giác vô cùng thân quen với 2 dáng chủ yếu là sơmi và blouse. Áo có kiểu dáng suông rộng thoải mái mà điệu đà với phần tay áo bồng có khuy cài hoặc chun co giãn. Ngoài ra, chi tiết tay áo bồng xòe cũng "chiếm lĩnh" cả áo trễ vai. Trong trường hợp bạn đã diện áo trễ vai cả mùa hè năm ngoái mà vẫn chưa chán thì mùa hè này, hãy sắm thêm cả áo trễ vai tay bồng nữa nhé.

94

Không chỉ yểu điệu, xinh xắn, áo tay bồng còn phù hợp với nhiều dáng người và giúp khắc phục dáng vóc một cách hiệu quả: giúp nàng gầy trông có da có thịt hơn và giúp nàng mũm mĩm giấu bớt được bắp tay to cũng như bụng kém thon.

93

Đó là chưa kể item này còn rất dễ diện, đơn giản nhất là mix cùng quần skinny khi bạn thả áo ra ngoài hay sơvin đằng trước đều đẹp, điệu hơn thì sơvin với chân váy; còn bạn muốn khoe chân thì diện cùng quần shorts là chuẩn khỏi chỉnh.

90

Cũng bởi kiểu dáng áo nhìn khá bắt mắt rồi nên những phụ kiện hoặc món đồ kết hợp cùng nên ở mức tối giản, ví dụ như khi chọn một chiếc áo tay bồng có điểm nhấn voan hay ren rồi thì bạn chỉ nên chọn cho mình chiếc quần jeans/ quần âu kiểu dáng đơn giản, trơn màu và tương phản với màu áo thì càng tốt.

91

Nam nay kiểu áo tay bồng không những được cải tiến rất nhiều mà còn đa dạng về chất liệu. Đơn cử như phần tay loe còn được may thành từng tầng, hay phần gấu bơ ở cổ tay cũng được "uptade" dài hơn hoặc được đáp ren điệu đà.

95

Không chỉ vậy, chất liệu làm nên những chiếc áo tay bồng không chỉ bó buộc ở kiểu vải thô đứng dáng nữa mà linh hoạt hơn với một số chất liệu như ren, voan, lụa thô thậm chí là cả vải tweed.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link