Diện 5 kiểu váy này đi hẹn hò cuối tuần, các nàng sẽ khiến chàng “ngất ngây”

( PHUNUTODAY ) - Hè nóng nực oi bức, bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ đồ mát mẻ để đi chơi với bạn bè hay gia đình đúng không nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 1. Váy hở lưng

AwMCtu_simg_5111ca_806-806-146-33_cropf_simg_d3f539_756-756-23-50_cropf_simg_b5529c_250x250_maxb

Váy hở lưng mang lại cho phái đẹp nét quyến rũ, gợi cảm khó có thể cưỡng lại. Kiểu váy với phần lưng khoét sâu tôn lên bờ vai thon thả, lưng ong quyến rũ cho bạn. Chắc chắn chàng sẽ ngắm nhìn bạn mãi không thôi.

2. Váy màu nude

images557112_1310109752_vay_nude2

Váy màu nude mang lại vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và trang nhã cho người mặc, đồng thời tạo nên sự quyến rũ lạ thường. Kiểu váy này với hầu hết mọi người, từ cô nàng dịu dàng đến mạnh mẽ, ngọt ngào, gợi cảm. Để bộ trang phục có điểm nhấn hơn bạn hãy chọn cho mình túi xách, sandal đan dây cùng vòng tay thật sáng và lấp lánh.

3. Váy voan mềm

Có thể nói voan là một trong những chất liệu chỉ dành riêng cho mùa hè bởi sự nhẹ nhàng, mềm mại.Vì vậy để chuẩn bị đón những ngày hè thật nhiều nắng thì một chiếc váy voan nhẹ, xinh xắn luôn là món đồ được các bạn gái tìm kiếm và lựa chọn.

dam-voan-dep-3-0945-phunutoday

Đặc biệt, váy voan không hề kén người mặc một chút nào, nếu bạn là cô nàng mảnh mai thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc váy cổ tròn dáng ôm, còn nếu là một nàng hơi tròn trịa thì lựa chọn tốt nhất chính là chiếc váy cổ chữ V duyên dáng. Diện một chiếc váy voan mềm trẻ trung kết hợp với đôi giày búp bê hay một chiếc mũ xinh xắn, bạn xuống phố và hút mọi ánh nhìn khiến mùa hè trở nên dịu mát.

4. Váy in họa tiết

vay-14

Xuân hè năm nay đánh dấu sự thay đổi táo bạo của những mẫu váy in họa tiết. Bên cạnh những họa tiết cổ điển như chấm bi tinh nghịch, hoa nhỏ li ti xinh xắn luôn mang đến sự trẻ trung, duyên dáng cho các bạn nữ thì những họa tiết lạ mắt và phá cách như các họa tiết hình học cơ bản như: hình vuông, tròn, xoắn ốc.

5. Váy hở vai

Những chiếc váy hở vai là kiểu dáng giúp những cô nàng khéo léo khoe bờ vai thon quyến rũ. Chính vì thế mang dáng váy này được giới showbiz luôn lựa chọn cho những buổi, event quan trọng để trở lên đẹp rạng ngời hơn.

Không quá cầu kỳ như những kiểu đầm trễ vai body hoặc kiểu đuôi cá cho một buổi tiệc, những dáng váy hở vai xuống phố của những cô nàng trẻ trung khá đơn giản và tiện dụng, đặc biệt vẫn giúp bạn gái có được vẻ quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

09-1467051020743

Với những chiếc áo blouse dáng babydoll, cách diện dễ yêu nhất chắc chắn là phối cùng shorts ngắn theo phong cách "giấu quần" và xỏ thêm giày đế cói. Liệu có cô nàng "bánh bèo" nào không kết một set đồ vừa khiến chân trông dài hơn lại vừa cute hết nấc như thế này?

15-1467051021455

Nếu bạn thích diện crop top, hãy thử "đổi gió" với áo blouse dáng crop top xem sao. Item này vừa có sự tinh nghịch, trẻ trung của crop top thường nhưng lại vẫn hết sức yểu điệu, nữ tính và đặc biệt thích hợp với những cô nàng "bánh bèo" hiện đại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link