Áp dụng các bước mát xa của Nhật chắc chắn khuôn mặt của bạn sẽ thon gọn đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Cứ kiên trì massage theo phương pháp Asahi của phụ nữ Nhật dưới đây sẽ giúp làn da của các chị em ngày càng mịn màng, giảm nếp nhăn, đồng thời lượng máu tuần hoàn dễ dàng hơn.

Thời gian vô cùng tàn nhẫn, nhất là đối với nhan sắc của các chị em phụ nữ. Chắc hẳn cô nàng nào cũng sợ đến một ngày những nếp nhăn sẽ xuất hiện, trông mình sẽ già đi và xấu xí. Vì vậy họ vô cùng quan tâm đến việc làm đẹp và luôn đặt ra những câu hỏi cách làm đẹp nào tốt nhất, ở đâu và làm như thế nào,…

Và massage Asahi - cách làm đẹp của phụ nữ Nhật dưới đây là một trong những cách làm đẹp vô cùng đơn giản, chẳng hề tốn kém và rất hiệu quả.

Cách massage này gồm những động tác đơn giản và bất kì ai cũng có thể thực hiện được. Đầu tiên chúng ta cần rửa tay và mặt thật sạch rồi xoa một chút dầu massage hoặc kem dưỡng lên mặt để giúp da mền mại hơn. Và thế là chúng ta có thể bắt tay ngay vào thực hiện các động tác massage.

Empty

Động tác đầu tiên là áp hai lòng bàn tay vào má rồi vuốt từ trên thái dương xuống hai bên xương quai xanh. Thực hiện động tác ba lần. 

Empty

Tiếp theo dùng đầu ngón tay xoa đều xung quanh phần hốc mắt rồi xoa ngược lại. Đây là động tác giúp mắt luôn được thoải mái và giúp làm mờ nếp nhăn vùng mắt.

Empty

Động tác tiếp là đặt hai bàn tay lên trán, ngón tay chạm vào nhau, rồi massage theo hình ziz zaz từ giữa trán ra hai bên thái dương. Động tác này giống như đang massage trị chứng đau đầu bởi nó sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn.

Empty

Tiếp tục đặt ba ngón tay ở giữa khóe miệng rồi massage theo chuyển động tròn, sau đó vuốt ngược sống mũi từ dưới lên rồi kéo xuống đưa sang hai bên má, động tác này sẽ giúp làm mờ nếp nhăn ở vùng miệng.

Empty

Rồi dùng ba ngón tay massage ngược từ cằm lên qua sống mũi rồi vuốt từ đầu mắt ra phía đuôi mắt để giúp xóa tan quầng thâm, bọng mắt. 

Empty

Tiếp theo chúng ta để một tay áp nhẹ vào má, tay còn lại vuốt ngược từ cằm lên khóe mắt rồi vuốt từ trong khóe mắt ra ngoài. Làm đều cho cả hai bên má.

Empty

 Rồi thực hiện đặt hai bàn tay ngang trên má, vuốt từ phía gần mũi ra hai bên mang tai. 

Empty

Động tác tiếp là đặt hai tay ở cằm, ấn nhẹ lên nhân trung rồi tiến dần lên hai bên sống mũi, rồi kéo từ khóe mắt về phía đuôi mắt như trong hình.

Empty

Tiếp tục bàn tay ấn nhẹ đường xương quai hàm từ cằm lên tai. 

Empty

Động tác cuối cùng là để ngón cái đỡ ở dưới cằm, bàn tay để dọc sống mũi và vuốt nhẹ từ trong ra ngoài. 

Những động tác trên đây cũng không phải là quá phức tạp bất kì chị em phụ nữ nào cũng dễ dàng làm theo và cũng mang đến hiệu quả không ngờ. Tất cả những động tác trên đây sẽ giúp cho da mặt của chúng ta được mềm mại, làm tan biến đi những nếp nhăn và bọng mắt. Bên cạnh đó, các động tác massage còn có tác dụng đến cả bên trong, giúp tuần hoàn máu tốt hơn. Chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thực hiện hàng ngày sẽ mang đến một làn da căng tràn sức sống, giúp bạn luôn tự tin mỗi khi bước ra đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link