Hoàng quý phi Thái Lan vừa bị phế truất trẻ trung ở tuổi 34 chỉ nhờ vào mái tóc này

( PHUNUTODAY ) - So với Hoàng hậu đẹp nền nã, hoàng quý phi Thái Lan vừa bị tước mọi danh hiệu lại gây ấn tượng với công chúng bằng vẻ ngoài cá tính, đậm chất khỏe khoắn.

Ngày hôm qua (21/10), thông báo đến từ cung điện hoàng gia Thái Lan với nội dung tước mọi danh hiệu của bà Sineenat Wongvajirapakdi - hoàng quý phi đã khiến công chúng toàn cầu bất ngờ. Bởi chỉ vừa 3 tháng trước đây thôi, nữ Thiếu tướng Sineenat với tài sắc vẹn toàn đã được sắc phong thành hoàng quý phi và trở thành người đầu tiên nhận tước vị này kể từ khi Thái Lan  kết thúc chế độ quân chủ chuyên chế vào năm 1921. 

Empty

3 tháng ngắn ngủi tại vị, Hoàng quý phi Thái Lan đã bị tước bỏ mọi danh hiệu vì  “không trung thành với nhà vua” và “chống lại việc bổ nhiệm Hoàng hậu (Suthida)... vì tham vọng cá nhân", công báo hoàng gia Royal Gazette của Thái Lan viết.

Empty

Sineenat Wongvajirapakdi từng "gây sốt" với vẻ đẹp sắc sảo và cá tính tại buổi lễ sắc phong. Dù trong thời gian tại vị, bà cũng không nhiều lần xuất hiện trước công chúng nhưng chính nhan sắc trẻ trung và quý phái ở tuổi 34 đã khiến cho bà nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. 

Nhiều người cho rằng so với Hoàng hậu Suthida - vợ thứ tư của nhà vua sở hữu vẻ đẹp mặn mà và dịu dàng thì nữ nhân Sineenat lại gây ấn tượng với công chúng bằng vẻ ngoài cá tính và sắc sảo. Đặc biệt, trong khi đa số 4 đời vợ của vua Thái Lan đều xuất hiện với mái tóc dài yểu điệu thục nữ, hoàng quý phi bị tước danh hiệu lại khẳng định hình ảnh mạnh mẽ của mình trong kiểu tóc tém. Chính điều này giúp bà tạo được sự khác biệt lớn, khiến công chúng phải tò mò.

Empty

Trong 60 bức ảnh của Hoàng quý phi Sineenat được Hoàng gia Thái Lan công bố vào cuối tháng 8, dễ dàng nhận thấy mái tóc tém đã gắn bó với bà trong suốt nhiều năm qua.

Empty

Các bức ảnh phần nào hé lộ về cuộc sống của bà Sineenat trong các hoạt động thường ngày. Có lúc, bà lái máy bay dân dụng trong trang phục khỏe khoắn và gợi cảm. Mái tóc tém dường như lại càng tôn thêm vẻ đẹp đầy quyến rũ và cá tính của bà. 

Empty

Dù ngồi trong buồng lái và khoác lên mình trang phục phi công, bà Sineenat vẫn không quên điểm thêm chút son phấn cho vẻ ngoài thêm rạng rỡ. 

Empty

So với những vị hoàng hậu dịu dàng và duyên dáng, Sineenat cho thấy vẻ đẹp tràn đầy sức sống cũng như đậm chất khỏe khoắn của mình trong mọi khung hình.

Empty

Làn da trắng mịn cũng là một trong những điểm làm nên sức hút nổi bật của Sineenat Wongvajirapakdi.

Dù đã ở độ tuổi 34, không thể phủ nhận rằng nhan sắc của hoàng quý phi vẫn rất trẻ trung và rạng ngời. Có lẽ một phần lớn là nhờ vào kiểu tóc tém hiện đại mà bà gắn bó suốt nhiều năm nay. 

Dù vậy, tóc tém hay tóc pixie cũng được xem là một kiểu tóc "khó nhằn" và chống chỉ định cho một số dáng mặt cụ thể. Sở dĩ bà Sineenat có thể "lên hương" với kiểu tóc này là bởi vì bà sở hữu gương mặt khá nhỏ nhắn. Do đó, những người có gương mặt hình oval, hình trái tim hoặc có góc cạnh sẽ phù hợp với mái tóc tém này hơn cả. 

Empty

Đối với chị em sở hữu gương mặt gầy và cằm nhọn, hãy kết thân cùng tóc pixie uốn xoăn để giúp gương mặt trông đầy đặn và cân bằng hơn.

Empty

Trong khi đó, kiểu tóc cắt ngắn đến xương quai hàm và trên vai lại là gợi ý hay ho dành cho những ai có khuôn mặt thon dài. Để xóa bớt sự "nam tính" của kiểu tóc này, bạn cũng có thể kết hợp với tóc mái thưa hoặc mái xéo nhằm mang đến cho gương mặt thêm phần trẻ trung và dịu dàng. 

Empty

Cuối cùng, gương mặt góc cạnh có thể thử nghiệm cùng tóc pixie có phần đuôi uốn xen kẽ cá tính. Nhờ vậy mà các đường nét trên khuôn trăng sẽ trông thanh tú và mềm mại hơn thấy rõ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link