Ắt hẳn ông chồng nào cũng muốn vợ làm điều này trong phòng ngủ nhưng đâu phải cô vợ nào cũng thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là điều đàn ông mong muốn trong phòng ngủ vô cùng đơn giản nhưng không phải người phụ nữ nào cũng biết.

Những lời nói gợi tình khiến chàng “lên mây”

Nên dùng những từ và cụm từ gợi cảm để có thể tạo nên điều kỳ diệu không ngờ trong chốn phòng the. Tuy nhiên, người phụ nữ nên để chúng thốt ra tự nhiên thay vì máy móc không chút cảm xúc.

Chắc chắn, anh ấy sẽ không cảm thấy bạn hư hỏng khi nói ra chính xác cảm xúc của mình khi hai người đang ân ái. Trong những lúc như thế, các chàng chỉ đơn giản nghĩ bạn là người phụ nữ tự tin và quyến rũ mà thôi.

Chia sẻ những điều mà bản thân tưởng tượng, mong muốn

658

Ắt hẳn ông chồng nào cũng muốn vợ làm điều này trong phòng ngủ nhưng đâu phải cô vợ nào cũng thấu hiểu. Ảnh minh họa. 

Điểm khác nhau giữa một cặp đôi hạnh phúc và không hạnh phúc chính là nằm ở điểm họ dám nói ra, nói thật những điều trong tâm tư của mình. Họ khao khát, mong muốn thế nào sẽ không ngần ngại nói ra.

Con đường ngắn nhất để hiểu nhau chính là trao đổi và sẻ chia. Bạn không cần phải sợ người kia đánh giá, chê cười suy nghĩ của mình, hãy cứ thẳng thắn.

Gọi to tên của chàng

Trong không gian phòng ngủ, người chồng nào cũng muốn vợ mình kêu to tên mình. Đó là cách biểu hiện bạn không tưởng tượng đến một người đàn ông nào khác khi ở bên cạnh anh ấy.

Đây thực sự là một tuyệt chiêu khiến anh ấy mê mệt vợ hơn rất nhiều.

Nên mạnh dạn thử những điều mới

659

 Ắt hẳn ông chồng nào cũng muốn vợ làm điều này trong phòng ngủ nhưng đâu phải cô vợ nào cũng thấu hiểu. Ảnh minh họa.

Nếu sự "hòa hợp" của cả hai vợ chồng mỗi ngày đều diễn ra giống nhau, chẳng khác gì thì không sớm thì muộn sẽ trở nên nhàm chán và ảnh hưởng đến tình cảm của cả đôi bên.

Vậy nên, nếu các cô vợ cảm thấy cần những sự thay đổi trong phòng ngủ thì hãy mạnh dạn nói thẳng với chồng, vì biết đâu anh ấy cũng đang... nghĩ giống bạn.

Đừng có bao giờ lo lắng hay nghĩ ngợi rằng liệu cái mình muốn thử có đem lại hiệu quả hay không, bởi chỉ riêng việc bạn tỏ rõ ý muốn hợp tác và làm mới chuyện yêu đã khiến chàng cực kỳ hạnh phúc, hưng phấn rồi.

Đừng ngại ngùng khi chàng muốn ngắm vẻ đẹp thuần túy từ bạn

Hầu như "đàn ông yêu bằng mắt", thế nên việc kích thích thị giác là điều vô cùng quan trọng nếu các cô vợ muốn chinh phục họ trên giường.

Vì vậy, các nàng đừng dại gì mà ngại ngùng để chàng được chiêm ngưỡng cơ thể của mình trong lúc "yêu" vì không người đàn ông nào lại không muốn ngắm nhìn vẻ đẹp đơn sơ nhất của người yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link