Những tuyệt chiêu để chàng yêu bạn điên cuồng mà không cần ‘động chạm’

( PHUNUTODAY ) - Không cần ‘động chạm’, chị em vẫn có thể khiến chàng yêu điên cuồng nhờ những tuyệt chiêu này.

Ở bên người ấy trong những khoảng thời gian khó khăn

Cho dù không giúp được gì, bạn vẫn là một hậu phương vững chắc giúp người ấy tự tin hơn. Do đó, đừng khiến chàng mệt mỏi với bản tính nhõng nhẽo mà hãy động viên, khích lệ một cách nhẹ nhàng. Khi vượt qua giai đoạn này, mối quan hệ của bạn sẽ thêm phần bền chặt, khó có thể rạn vỡ.

Dành tặng nhau những bất ngờ nho nhỏ

Những bất ngờ nhỏ luôn khiến tình yêu của bạn mãi được như những ngày đầu. Tại sao bạn không thử tự tay làm một món quà nhỏ cho người ấy và tặng vào dịp "không nhân dịp nào cả"? Ví dụ như là tự tay làm móc chìa khóa, hay là chuẩn bị một món ăn đơn giản nhưng hấp dẫn chẳng hạn? Chắc chắn rằng, anh ấy/cô ấy sẽ được một phen bất ngờ và cảm thấy yêu bạn nhiều hơn cho mà xem.

Cùng nhau làm điều mình thích

Những cặp đôi hạnh phúc luôn biết cách dành cho nhau những khoảng thời gian thú vị. Nếu có một bộ phim hai người đều thích, hãy dành thời gian đi xem cùng nhau để sau đó có thể cùng chia sẻ cảm nhận. Điều hết sức đơn giản này lại cực kỳ quan trọng trong việc giữ mối quan hệ luôn bền chặt.

nhung-tuyet-chieu-de-chang-yeu-ban-dien-cuong-ma-khong-can-dong-cham-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Đừng bao giờ quên gửi đi những tin nhắn

Yêu nhau lâu, nhiều người bỏ đi thói quen nhắn tin hàng ngày vì công việc bận rộn. Nhưng bạn à, dù bận rộn đến mấy hãy luôn giành một chút thời gian, dù chỉ là 2 -3’ thôi để gửi tin nhắn cho người đó nhé. Bạn chắc chắn sẽ không có thời gian để cầm điện thoại cả ngày, nhưng bạn biết không, chỉ cần một tin nhắn buổi sáng chúc người đó một ngày tốt lành; hay một tin nhắn hỏi han quan tâm đến anh ấy/ cô ấy; hay cuộc điện thoại buổi tối để hát chúc cô ấy ngủ ngon, đủ để làm tình yêu hai bạn thêm mặn nồng hơn đấy.

Nói chuyện về tương lai

Đây chính là nguồn sức mạnh to lớn thể hiện niềm tin vào mối quan hệ dài lâu. Hãy nói nhiều về tương lai mà cả hai cùng muốn dựng xây. Nghĩ về nơi cả hai sẽ chung sống hoặc lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngay từ bây giờ sẽ tiếp thêm lửa cho tình yêu và giữ mối quan hệ bền chặt.

Yêu xa một thời gian

Cho nhau cách yêu lại từ đầu hơi sến súa một chút nhưng sẽ khá hiệu quả đó. Xa nhau một thời gian không quá ngắn, nhưng cũng đừng dài quá, chỉ 3-5 ngày thôi. Hãy thử đi du lịch mà không có anh ấy, ở một nơi xa không có mạng, facebook, điện thoại. Kết quả là, không nổi 3 ngày hai người sẽ nhớ nhau đến phát điên luôn. Hâm nóng tình cảm bằng cách này bạn vừa có thể đi du lịch gắn kết với bạn bè, lại vừa có thể nhớ nhung nhau điên cuồng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link