Bà chủ tố cô gái hình xăm cố tình khêu gợi ông chủ

( PHUNUTODAY ) - Xung quanh câu chuyện cô gái Nguyễn Thị G (SN 1991, ở Nghệ An) tố bà chủ Nguyễn Thị Trâm Anh (trú phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) sai người đánh đập, cạo trọc đầu và xăm 3 con rết trên má trái và ngực cô, vừa qua khi làm việc với CQĐT, bà chủ này cho rằng mình bị G. vu oan và vô tình đã trở thành “nạn nhân” bởi những lời tố cáo ấy.

(Phunutoday) - Xung quanh câu chuyện cô gái Nguyễn Thị G (SN 1991, ở Nghệ An) tố bà chủ Nguyễn Thị Trâm Anh (trú phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) sai người đánh đập, cạo trọc đầu và xăm 3 con rết trên má trái và ngực cô, vừa qua khi làm việc với CQĐT, bà chủ này cho rằng mình bị Giang vu oan và vô tình đã trở thành “nạn nhân” bởi những lời tố cáo ấy.

Ngày 12/12, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) tiếp tục triệu tập vợ chồng Phạm Thế Phong và Nguyễn Thị Trâm Anh (P.Thắng Nhất) và Nguyễn Thị Hương (người làm công cho bà Anh, quê Nghệ An) đến cơ quan điều tra lấy lời khai.

Tuy nhiên, những lời khai của vợ chồng bà Trâm Anh đã bộc lộ nhiều mâu thuẫn, không trùng khớp với lời khai của nạn nhân G.

ge
Theo lời Giang, cô bị chính bà chủ cho người đánh đập, cạo trọc đầu, xăm quái vật vì ghen tình.


Trong quá trình điều tra, bà Trâm Anh cho rằng mình bị vu oan. Theo lời bà chủ này, nạn nhân và bà vốn là đồng hương, thấy hoàn cảnh gia đình G. khó khăn, bố mất sớm, nhà lại đông anh em, bản thân G. không được học hành đến nơi đến chốn nên tỏ ý muốn giúp đỡ.

Do ông bà Trâm Anh không có con, nên bà chủ luôn xem G. là con cháu trong nhà. Bà giao cho G. công việc bán SIM điện thoại, Card, hàng tạp hóa… với mức lương 2 triệu/tháng. Do tin tưởng, nên nhiều khi vợ chồng chị Trâm Anh giao cả quán của mình cho G. và một số người làm công khác quản lý.

Trong quá trình làm việc, sinh hoạt, bà Trâm Anh quan sát thấy G. có biểu hiện ngày càng quá đáng, hay có những cử chỉ, lời nói thân thiện với chồng bà. Thậm chí có lần G. còn cố tình thay quần áo trước mặt ông Phong, mặc đồ hở hang, cố tình “khiêu khích” ông chủ.

Không cưỡng lại được dục vọng, chồng bà đã cùng G. nhiều lần ăn ở với nhau như vợ chồng.

Trong ngày 12/12, bà H – mẹ của bà Trâm Anh đi theo con gái đến cơ quan điều tra. Theo báo Gia đình dẫn lời bà H. cho biết, bà luôn khẳng định con gái bà không trực tiếp cạo đầu G. mà chính chị gái G. có vào chơi ở TP Vũng Tàu rồi "hai chị em nó tự cắt". Còn những hình xăm là do G. tự đi làm, con gái bà không làm gì cả.

Bà H. cũng cho hay việc con rể bà (ông Phong) và G. quan hệ bất chính đã được phát giác, và chính G. đã thừa nhận toàn bộ mối quan hệ vụng trộm này trước sự chứng kiến của vợ chồng ông bà Trâm Anh, chị họ G. và bà H.

Chiều tối 14/12, cán bộ cơ quan Công an TP Vũng Tàu đã trực tiếp gặp Nguyễn Thị G. (trú xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để lấy lời khai về việc G. bị chủ quán cà phê ở Vũng Tàu tra tấn, cạo đầu, ép xăm hình ba con vật trên người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) kết hợp cùng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tiến hành xác minh để làm rõ sự việc.

  • Minh Nhật (tổng hợp)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn