Ba con giáp có đường tình - tiền đỏ nhất trong 15 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 con giáp vượng phát, tiêu tiền thoải mái, chuyện tình cảm son sắc trong 15 ngày tới. Bạn hãy tham khảo nhé!

Những con giáp may mắn nhất 15 ngày tới

Tuổi Thìn

Trong 15 ngày tới, top con giáp tình đỏ như son phải kể đến người tuổi Thìn. Bạn sẽ có một tháng khởi sắc và đón nhận nhiều vận may. Sự nghiệp sẽ có những tiến triển thuận lợi nhất định, cơ hội tăng lương thưởng rõ rệt và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.

Nếu bạn có ý định khởi nghiệp hay kinh doanh, hãy bắt đầu trong tháng này, bởi tài vận đang rất khả quan. Vận may tài chính trong tháng này cũng khá hơn nên trong túi bạn thường có tiền rủng rỉnh.

Ngoài ra, vì có quý nhân phù trợ nên khi bắt tay vào xây dựng sự nghiệp thì người này sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ hết lòng từ mọi người xung quanh, vượt qua mọi thử thách một cách suôn sẻ mà không phải ai cũng làm được.

11520503256_8808

Không chỉ sự nghiệp, tài lộc mà về mặt tình cảm, sức khỏe trong tháng này cũng rất tốt. Nói chung đây là một tháng tuyệt vời của người tuổi Thìn.

Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc, đối với người độc thân thì ngay từ đầu tháng có thể gặp được nhân duyên trời định trong những chuyến đi chơi, du xuân, xuất hành đầu năm, tình yêu của bạn nở hoa khoe sắc, rất đáng để chờ đợi đó.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn là con giáp thông minh lanh lợi nên dù làm gì ở đâu cũng gặp may mắn ngút ngàn. Ngoài ra, được sự yêu quý của các bậc trưởng bối, bạn sẽ có được sự trợ giúp về vốn, về kinh nghiệm hay các mối quan hệ để có được nhiều cơ hội tốt trong công việc.

15 ngày cuối tháng 3 này, công việc, sự nghiệp người tuổi Tỵ có sự chuyển biến tích cực, dù chưa đạt mức xuất sắc nhưng so với khoảng thời gian trước đó thì đã là sự thành công đáng nể rồi. Tài lộc trong tháng này của tuổi Tỵ có phần rủng rỉnh hơn, bạn nhìn ra được nhiều cơ hội làm giàu, kiếm tiền do có năng lực quản lý tài chính nhạy bén nên tiền bạc dư giả cả năm.

Chuyện tình cảm khởi sắc mạnh, tinh thần phơi phới, lòng người cũng dễ kết giao và trao gửi cho nhau những lời nói, cử chỉ âu yếm. Thời điểm này cũng khá lý tưởng cho người độc thân chủ động nắm bắt hạnh phúc ở ngay xung quanh mình, không còn phải đắn đo suy nghĩ gì nữa.

11520503360_1685

Tuổi Dậu

15 ngày nữa, người tuổi Dậu có khá nhiều điều tốt đẹp và mọi kế hoạch đều dễ dàng đạt được. Trong công việc, cơ hội thăng tiến mở rộng và bạn nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Người tuổi Dậu được Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ, tử vi tháng 3/2018 âm lịch của tuổi Dậu khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Gặp tháng lục hợp, nhân duyên rất vượng mang đến cho bạn sự trợ giúp lớn trong sự nghiệp và công việc. Những người khởi nghiệp sẽ có quý nhân trợ giúp, giới công chức sẽ có những thành tựu đáng kể trong công việc, có cơ hội được đề bạt, tăng lương, chỉ cần chăm chỉ làm việc chắc chắn sẽ có được kết quả như kỳ vọng.

Về tình cảm, mối quan hệ tình cảm gia đình đầm ấm, vợ chồng sắc son và có được sự hài hòa, đồng tâm, đồng lòng trong công việc. Những người còn cô đơn cũng cảm thấy hào hứng và tích cực hơn trong việc tìm kiếm các mối quan hệ mới của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link