Ba cung hoàng đạo có nguy cơ gặp thảm họa trong tháng 8 này cần đề phòng

12:53, Thứ tư 07/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Sao Thủy nghịch hành có thể là thời điểm đầy thử thách đối với mọi người, đặc biệt là đối với ba cung hoàng đạo này.

Theo Express, có ba cung hoàng đạo có "nguy cơ gặp thảm họa tình cảm cao hơn" vào tháng 8 năm 2024. Những người độc thân đang cân nhắc quay lại với người yêu cũ được khuyên không nên khơi lại mối quan hệ lãng mạn.

Ba cung hoàng đạo dễ gặp thảm họa tình cảm trong tháng 8 này. Ảnh Express

Ba cung hoàng đạo dễ gặp thảm họa tình cảm trong tháng 8 này. Ảnh Express

Ba cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự kiện sao Thủy nghịch hành này là Xử Nữ, Sư Tử và Song Tử. Lý do được đưa ra là vì sự nghịch hành của sao Thủy này bắt đầu ở cung Xử Nữ , vì vậy cung Xử Nữ sẽ cảm thấy đặc biệt bối rối trong tháng tới.

Từ ngày 14 tháng 8, sao Thủy nghịch hành và cung Sư Tử sẽ phải chịu sự chỉ trích vì sự táo bạo của họ có thể bị hiểu nhầm là sự vô cảm.

Khi đó, cung Song Tử – cung do Lòng thương xót cai quản – sẽ gặp phải tình trạng "tệ nhất" với "thường xuyên bối rối, khó khăn trong việc thể hiện bản thân, và cảm xúc dâng trào.

Empty

Khi kế hoạch không thành công, việc thất vọng sẽ chẳng đưa bạn đến đâu cả. Hãy bỏ qua, coi đó là cơ hội để hành động tự phát và đừng để sao Thủy hủy hoại cuộc sống tình yêu của bạn

Lời khuyên được đưa ra dành cho 3 cung hoàng đạo này là hãy kiên nhẫn một chút, lắng nghe cẩn than và suy nghĩ thật kỹ trước khi nói. Hãy tập trung vào việc chăm sóc bản thân và các hoạt động có thể kiểm soát mức độ căng thẳng của bạn.

- Tính cách của cung Xử Nữ: Xử Nữ nổi tiếng với sự chú ý đến chi tiết và sự tỉ mỉ trong công việc. Họ thường đặt cao yêu cầu về sự hoàn hảo và hiệu quả, và có xu hướng kiểm tra lại mọi thứ để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo. Người thuộc cung Xử Nữ thường rất tự giác và đáng tin cậy. Họ có xu hướng làm việc chăm chỉ và thực hiện trách nhiệm của mình một cách nghiêm túc, và bạn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ và trung thành của họ. Những người này ưa chuộng sự gọn gàng, ngăn nắp và trật tự. Họ cảm thấy thoải mái hơn trong môi trường được tổ chức tốt và có thể cảm thấy bối rối trong những tình huống hỗn loạn.

Empty

- Tính cách cung sư tử: Sư Tử thường có sự tự tin mạnh mẽ và quyết đoán trong hành động. Họ không ngại thể hiện bản thân và thường tự tin vào khả năng của mình. Người thuộc cung Sư Tử có xu hướng rất hào phóng và nhiệt tình. Họ thích chia sẻ và giúp đỡ người khác, thường là trung tâm của sự chú ý trong các sự kiện xã hội. Bên cạnh đó, họ yêu thích việc thể hiện bản thân qua nghệ thuật, diễn xuất hoặc các hoạt động sáng tạo khác.

- Tính cách cung song tử: Song Tử thường có trí thông minh nhanh nhạy và sự tò mò mạnh mẽ. Họ yêu thích học hỏi và khám phá những ý tưởng mới, cũng như tìm hiểu về nhiều lĩnh vực khác nhau. Người thuộc cung này rất linh hoạt và dễ thích ứng với các tình huống mới. Họ có thể nhanh chóng thay đổi kế hoạch và ứng phó với các thay đổi một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, họ là những người giao tiếp xuất sắc, có khả năng diễn đạt ý tưởng và cảm xúc của mình một cách rõ ràng và lôi cuốn. Họ thường rất khéo léo trong việc kết nối với người khác và tạo ấn tượng tốt.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê