Bà mẹ một con xứ Hàn gợi ý loạt ý tưởng lên đồ ấn tượng và trẻ trung như nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - Nhìn qua bạn sẽ nghĩ rằng Chaeyoung là sinh viên đại học với style trẻ trung, năng động. Nhưng thực tế cô đã là mẹ một con, tất cả là nhờ cách ăn diện đơn giản nhưng hack tuổi đấy nhé.

Dù đã làm mẹ nhưng nàng blogger Chaeyoung xứ Hàn vẫn khéo lên đồ để hack tuổi trẻ trung chẳng kém gì các cô gái tuổi đôi mươi. Bạn hoàn toàn có thể học tập phong cách từ Chaeyoung để có ngay cả loạt những ý tưởng lên đồ ấn tượng và trẻ trung. Nểu nhìn vào những hình ảnh chụp cá nhân trên Instagram, hẳn bạn sẽ nghĩ rằng Chaeyoung là sinh viên đại học với style trẻ trung, năng động. Nhưng thực tế cô đã là mẹ một con, tất cả là nhờ cách ăn diện đơn giản nhưng hack tuổi đấy nhé. 

Empty

Style của cô thiên về những món đồ cơ bản, tối giản như quần jeans, áo sơ mi, váy liền... Đặc biệt, cô thường khéo chọn diện những item đồng điệu, cách mặc này vừa hack dáng lại vừa tạo sự gắn kết cho cả 2 mẹ con.

Empty

Những item đồng bộ, họa tiết đồng màu chưa bao giờ lo lỗi mốt. Cách ăn diện này giúp 2 mẹ con có được những khoảnh khắc tình cảm mà vẫn thật trẻ trung.

Empty

Cô cũng không quên sơ vin để hack dáng, dùng thắt lưng tạo điểm nhấn cho style, diện áo blazer oversized trẻ trung... tất cả đều làm điệu cho cả set đồ và cũng nâng tầm phong cách.

Empty

 Các màu sắc đơn giản đen, trắng, đỏ... được vận dụng tối đa, dù một màu nhưng sẽ có thêm các chi tiết chiết eo để tôn dáng hiệu quả và ghi điểm ưng mắt.

Empty

Cô nàng cũng không hề cầu kỳ mà khá đơn giản nên ai cũng có thể bắt chước theo. Như chiếc váy tua rua cô nàng khéo mix cùng đôi boots màu trắng nổi bật và kéo dài chân.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp, style trẻ trung giúp mẹ 1 con xứ Hàn được nhiều người chú ý. Dù là bà mẹ bỉm sữa nhưng hãy nhìn các nàng nhìn cô gái này để hiểu rằng các chị em chúng ta vẫn có thể khéo léo lên đồ thật xinh tươi và thu hút theo cách riêng.

Empty

Chaeyoung lại hack tuổi với kiểu tóc búi 2 bên ngọt ngào như nữ sinh, trẻ trung và vô cùng nữ tính. 

Empty

Với áo thun với quần dài, Chaeyoung đã khéo léo chọn cho cả 2 mẹ con mẫu quần màu vàng tạo cảm giác phá cách và trẻ trung.

Empty

Bạn có thể dễ dàng copy những công thức lên đồ của Chaeyoung để áp dụng cho style đi du lịch với gia đình, bạn bè. 

Empty

Đặc biệt, Chaeyoung thường chọn cho cả 2 mẹ con những set đồ có tông màu đồng điệu để tạo cảm giác bắt mắt mà vô cùng đáng yêu. 

Empty

Trang phục có họa tiết đồng bộ cũng là chìa khóa giúp 2 mẹ con ghi điểm mặc đẹp trong mọi khung hình. Bên cạnh việc lên đồ chỉn chu cho bản thân, Chaeyoung còn chú trọng khoản buộc tóc, chọn phụ kiện để con gái nhỏ xinh xắn hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link