Vừa được khen điển trai như soái ca, Việt Anh lại gây choáng với diện mạo khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cách đây một thời gian ngắn anh từng nhận cơn mưa lời khen vì thân hình săn chắc, gọn gàng thì giờ lại lộ hình ảnh khác hoàn toàn.

Nhan sắc và vóc dáng của Việt Anh luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là từ thời điểm anh tăng cân và phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc Việt Anh tham gia một buổi tiệc. Dù diện tông đen từ đầu đến chân nhưng vóc dáng của anh vẫn lộ rõ vẻ phì nhiêu, gương mặt bầu bĩnh hơn trước. Thân hình nam diễn viên vẫn phong độ và có phần vạm vỡ hơn so với thời gian trước.

viet-anh-gay-choang-voi-dien-mao-bi-quay-len-qua-camera-thuong-1-ngoisaovn-w620-h946

Trong khi chỉ cách đây một thời gian ngắn, anh từng nhận cơn mưa lời khen vì thân hình săn chắc, gọn gàng. 

viet-anh-gay-choang-voi-dien-mao-bi-quay-len-qua-camera-thuong-2-ngoisaovn-w660-h901

Cùng tài năng diễn xuất, vẻ điển trai như tài tử này đã giúp cho tên tuổi của Việt Anh ngày càng được nhiều người biết tới hơn. Sau Chạy án, gương mặt của Việt Anh cũng chưa bao giờ mất đi sức hút, khi anh liên tiếp nhận được những vai diễn ấn tượng khác, là cái tên đắt giá của phim việt. 

Năm 2019, Việt Anh sang Hàn Quốc cùng bạn thân Quế Vân để thực hiện cuộc trùng tu nhan sắc lớn nhất. Theo một số thông tin, anh đã chi khoảng 400 triệu để trùng tu nhan sắc. Theo đó, nam diễn viên đã sửa mũi, hút mỡ nọng cằm, căng chỉ vùng cổ và làm đẹp lại da.

Trước đó, sau khi nhận nhiều ý kiến tranh cãi về nhan sắc sau thẩm mỹ, Việt Anh nói: "Tôi làm nghề đã 10 năm và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là "soái ca" thì mới cần phải đẹp, công tử".

khang-dinh-khong-dap-di-xay-lai-viet-anh-phau-thuat-tham-my-cung-vi-ton-trong-khan-gia-file-48-1632313054-315-width1200height1800-15480146

Bên cạnh đó, anh thừa nhận việc thay đổi nhan sắc cũng là tướng số: "Có lẽ số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui".

Việt Anh cho biết anh từng được cảnh báo về chiếc mũi là yếu điểm nhất gương mặt, làm anh cho gặp nhiều trắc trở, song trước đó nam diễn viên không tin vì bản thân vẫn đang sướng. Nhưng sau biến cố như giọt nước tràn ly, anh chiêm nghiệm lại và đã quyết định đi thay đổi, chỉnh sửa lại một chút ở mũi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link