Bà mẹ sinh con thần tốc nhất thế giới chưa đầy 2 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mary Gorgens đã sinh tới đứa con thứ 5 và chỉ mất 2 phút, cô được bạn bè gọi là bà mẹ sinh thần tốc.

Mary Gorgens, 35 tuổi, đang sống tại thành phố Sydney, Australia. Cô Mary đã có tới 5 đứa con, tất cả đều được chào đời một cách nhanh chóng và khỏe mạnh.

Vào một buổi sáng, khi Mary vừa bước vào nhà vệ sinh, cô bỗng thấy đau bụng nhẹ. Sau đó, cô bước trở lại phòng ngủ, gọi chồng dậy vì cô cảm thấy mình sắp sinh. Anh chồng Simon vừa bước vào phòng tắm hai phút để chuẩn bị thì vợ anh đã sinh.

Mô tả ảnh.
Brody chào đời chỉ 2 phút sau khi mẹ Mary đau đẻ.
Mô tả ảnh.
Mary cũng chồng Simon và các con.

Đó là một bé trai kháu khỉnh, hai vợ chồng đặt tên cho bé cái tên vô cùng dễ thương, Brody. Cô Mary cho biết, cô không hề cảm thấy đau đớn và dường như việc này đã rất quen thuộc với gia đình cô, bởi những lần sinh con trước cô cũng rất nhẹ nhàng.

Năm 2008, cô sinh hạ bé Max, đứa con gái đầu lòng chỉ 12 phút sau khi đến bệnh viện. Năm 2010, Mary sinh bé Ava trên ô tô, khi đến bệnh viện, các y tá kéo quần của cô xuống thì đã thấy em bé chào đời rồi. Cuối năm 2011, Mary tiếp tục sinh đứa con thứ 3, lần này, cô còn khi đang trên đường đến bệnh viện, chồng cô đã phải dừng xe lại để đỡ đẻ cho vợ, bé Sienna chào đời khỏe mạnh. Năm 2013, bé Mila chào đời tại nhà vì Mary chưa kịp lên xe đến bệnh viện. Và bây giờ đến bé Brody cô còn chưa kịp làm gì thì em đã chào đời trong vòng chưa đầy 2 phút.

Mô tả ảnh.
Ava (con thứ 2) và Sienna (con thứ 3) đều được sinh trên ô tô.
Mô tả ảnh.
Mila (con thứ 4) và Brody (con thứ 5) sinh ở nhà vì không kịp tới bệnh viện.

Nhiều bạn bè của cô gọi cô là người phụ nữ sinh con thần tốc vì cả 5 đứa con của Mary đều chào đời một cách nhanh chóng.

Sản phụ 9 con tự tay lôi cặp song sinh khỏi bụng khi đẻ mổ

Ngay khi bác sĩ mở ổ bụng, một sản phụ đã tự lôi hai đứa con ra khỏi bụng mình trước sự kinh ngạc của tất cả.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT