Bà Tân Vlog lại khiến mọi người "la ó" khi trổ tài làm món phô mai que bằng tay trần

( PHUNUTODAY ) - Trong clip mới nhất của mình, bà Tân đã dùng tay không để trộn bột, tạo hình cho món phô mai que "khổng lồ".

Bà Tân Vlog từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn "siêu to khổng lồ". Các clip ẩm thực của bà Tân đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, tuy nhiên cũng có không ít nhận phải phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Mới đây, bà Tân Vlog lại trổ tài làm món phô mai que "siêu to khổng lồ" và tiếp tục khiến dân mạng phải "la ó" vì mất vệ sinh.

Clip: Bà Tân làm phô mai que 'khổng lồ'.

Theo đó, trong toàn bộ các khâu chế biến món phô mai que này bà Tân đều dùng tay không và không hề đeo găng tay. Có thể thấy, bà Tân đã dùng tay không để trộn bột, lăn bột, tạo hình cho thanh phô mai. 

Ngay sau khi được đăng tải, clip này của bà Tân đã thu hút được rất nhiều lượt xem, tuy nhiên, lượng dislike cũng không hề nhỏ. Bên cạnh một số người dành lời khen cho món ăn hấp dẫn của bà Tân thì cũng có rất nhiều người nhắc nhở bà Tân nên đeo găng tay khi chế biến món ăn để đảm bảo vệ sinh.

Bà Tân không đeo găng tay khi chế biến món ăn khiến nhiều người ái ngại thay.

Bà Tân không đeo găng tay khi chế biến món ăn khiến nhiều người ái ngại thay.

"Nhìn ngon đấy bà, nhưng hãy đeo bao tay vào ạ"

"Thiết nghĩ bà nên đeo găng tay và khẩu trang vào, đang dịch bệnh mà", một số người bày tỏ.

Trước đó, bà Tân cũng từng bị nhắc nhở về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong lúc chế biến các món ăn. Thậm chí ngay cả con trai bà Tân là anh Hưng Vlog cũng từng mắc phải sai lầm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link