Vừa thấy vợ nhắn tin than mệt, Văn Đức đã làm ngay điều này khiến mọi người xuýt xoa không ngớt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một câu nói của vợ, Văn Đức đã thể hiện hành động chuẩn 'ông chồng quốc dân' làm bao người trầm trồ.

Năm 2019, cặp đôi Văn Đức - Nhật Linh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đáng chú ý, thời điểm cuối năm 2019, cặp đôi lại đăng tải bộ ảnh cưới ngập tràn sắc hồng lên trang cá nhân khiến bao người "tan chảy" vì quá ngọt ngào.

Theo đó, cặp đôi trai tài gái sắc này công khai chuyện tình cảm từ tháng 8/2019 và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Đến tháng 12/2019, họ tổ chức đám hỏi.

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi.

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi.

Mới đây, Nhật Linh lại khiến bao người ghen tỵ được chồng quan tâm, chăm sóc vô cùng ngọt ngào. Theo đó, ngày 9/1, Nhật Linh đã tiết lộ tin nhắn của chồng gửi cho mình trên trang cá nhân. Cụ thể, cô nàng vừa đi học vừa nhắn tin than thở với chồng rằng "cố lắm mới đi học đây chồng ạ. xây xẩm mặt mày". Thấy vợ than mệt, Văn Đức liền an ủi và hứa sẽ đưa cô đi ăn, đi dạo cho thoải mái.

Văn Đức quan tâm vợ khiến bao người phải ghen tỵ.

Văn Đức quan tâm vợ khiến bao người phải ghen tỵ.

Đáng chú ý, khi nghe vợ nói muốn ăn cháo hạt sen cho dễ ngủ, Văn Đức lập tức đồng ý và còn hỏi chỗ để mua mang về cho vợ. Được chồng yêu chiều quan tâm như vậy, chắc hẳn Nhật Linh sẽ hạnh phúc lắm đây. Sự quan tâm của Văn Đức dành cho Nhật Linh đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' chắc hẳn sẽ khiến bao người phải ghen tỵ.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 6 tháng Giêng tới đây ở quê nhà Nghệ An. Người hâm mộ đang rất mong chờ ngày cặp đôi trai tài gái sắc này về chung nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn