Bà tiên sexy làm từ thiện ở Bắc Kinh

12:45, Thứ năm 05/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm noen năm nay, những người nghèo lang thang cơ nhỡ ở thủ đô Bắc Kinh Trung Quốc đã được 1 người phụ nữ thần bí phát cho quần áo ấm, thực phẩm để sống qua mùa đông giá lạnh này.

(Phunutoday) -Trong đêm noen năm nay, những người nghèo lang thang cơ nhỡ ở thủ đô Bắc Kinh Trung Quốc đã được 1 người phụ nữ thần bí với trang phục màu đen, đeo mặt nạ phân phát cho quần áo ấm, thực phẩm để sống qua mùa đông giá lạnh này.

Cô phân phát quân áo và thực phẩm cho người già, người lag thang  ở thủ đô Bắc Kinh

 

Theo đó, không chỉ có tấm lòng hảo tâm với người nghèo lang thang cơ nhỡ ở thủ đô Bắc Kinh, người phụ nữ bí mật này khi đi làm từ thiện cũng gây chú ý với công chúng  bằng những bộ trang phục vô cùng gợi cảm với áo cổ tim khoét sâu, đeo mặt nạ và găng tay đen. Trước đây ở Hong Kong cũng đã xuất hiện những bậc nữ hiệp làm từ thiện để giúp đỡ người nghèo, họ thường là những nữ doanh nhân thành đạt đóng giả, nhằm trích 1 phần tài sản của mình để mua thực phẩm quần áo giúp đỡ cho người nghèo, với những việc làm trên người phụ nữ bí mật kia được cư dân mạng Trung Quốc gọi là phiên bản nữ anh hùng nghĩa hiệp của đại lục.

Đêm giáng sinh năm nay là lần đầu tiên người phụ nữ bí ẩn này đến giúp đỡ những người nghèo, cô đã viết trên Blog của mình trước khi ra ngoài làm từ thiện như sau: “ Tôi có một chút lo lắng, tôi đã mua đầy đủ áo khoácthực phẩm dành cho người nghèo, mọi thứ có thể nói là đã sẵn dàng”. Sau khi phân phát xong cho người nghèo, cô ấy cũng chia sẻ với cư dân mạng là cô ấy rất hạnh phúc, tất cả họ đều cảm ơn cô và hỏi cô sao cô lại ăn mặc như vậy trong thời tiết mùa đông giá lạnh như thế này?...

Cô cảm thấy hạnh phúc vì việc làm của mình

 


Sau những việc làm trên cô đang là nhân vật khá nổi tiếng trên các mạng xã hội của Trung Quốc nhưng cho đến lúc này danh tính cũng như thân thế của người phụ nữ này vẫn hết sức thần bí, họ không biết cô là ai và không ai biết được gương mặt thật của cô.

Thêm những hình ảnh về cô nàng bí mật này trên CB:

Ai cũng được cô giúp đỡ tận tinh

 

 

Gợi cảm trong bộ trang phục mỏng manh giữa mùa đông giá lạnh ở thủ đô Bắc Kinh

 

 

 

 

Không biết ai biết danh tính của người phụ nữ bí ẩn này

 

 

 
  • Phú nguyễn (theo CB)



 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc