Tướng mũi phú quý "ngàn người có 1" tuy thiếu thời vất vả, nhưng về già nhất định giàu có vô nghĩ vô lo

( PHUNUTODAY ) - Tướng mũi huyền đảm hay còn có tên gọi khác là mũi túi mật. Theo phong thủy, đây nhất định là tướng mũi phú quý, khả năng giao tiếp vô cùng khéo léo, trí tuệ thông minh, nghị lực phi thường, lại bụng dạ thiện lương.

Tướng mũi huyền đảm - tướng mũi phú quý nhưng thiếu thời vất vả vô cùng

Tướng mũi huyền đảm hay còn có tên gọi khác là mũi túi mật. Đầu mũi tròn đầy, hai cánh mũi nở, sơn căn hơi hẹp (phần gốc mũi, nằm giữa hai mắt) nên trông như treo hai túi mật. Theo phong thủy, đây nhất định là tướng mũi phú quý, khả năng giao tiếp vô cùng khéo léo, trí tuệ thông minh, nghị lực phi thường, lại bụng dạ thiện lương. Vậy nên họ rất được thần phật mỉm cười ưng bụng chiếu cố, hậu vậy vô cùng giàu sang, nhung lụa, không phải đau đầu lo nghĩ chuyện tiền nong.

mui huyen dam

Thế nhưng, thủa thiếu thời của người mang tướng mũi huyền đảm vô cùng vất vả. Họ thường xuất thân từ gia đình bình thường, thậm chí là vô cùng nghèo khó. Nhưng lửa thử vàng, gian nan thử sức. Dù trải qua muôn vàn trở ngại, khó khăn chập chùng, người mang tướng mũi túi mật, vẫn kiên cường bất khuất, giữ vững lập trường và lội ngược dòng ngoạn mục.

Không chỉ vậy, như đã nói ở trên, người mang tướng mũi huyền đảm bản tính vô cùng lương thiện. Tính cách họ mềm mỏng, phẩm cách trang nhã, lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui. Trong đối đãi giữa người với người, họ sống có trước có sau, không câu nệ tiểu tiết, nên rất được lòng người khác. Lúc nguy nan, thậm chí ngàn cân treo sợi tóc luôn có quý nhân phù trợ, dang tay ứng cứu, gặp giữ hóa lành. 

Những điều người có tướng mũi huyền đảm cần lưu ý

phu quy

Theo nhân tướng học, huyền đảm là tướng mũi phú quý, báo hiệu khả năng phát tài của bản mệnh. Thế nhưng, như đã đề cập ở trên, vì sơn căn nhỏ hẹp, nên cuộc đời chắc chắn không thể tránh khỏi những khó khăn, bất trắc, thậm chí là hiểm nguy tìm đến trong cuộc đời mình. 

Vào độ tuổi 29, 30 tướng mũi huyền đảm sẽ vô cùng trắc trở. Tuy nhiên, nếu đồng thời sở hữu vầng trán rộng, sẽ nhanh chóng nhận được cơ hội trời cho, xua tan vận đen. Còn nếu sở hữu vầng trán hẹp, đường đời sẽ gập ghềnh khó đi hơn một chút. Nhưng bản mệnh yên tâm, vì khổ tận, tất sẽ có ngày cam lai. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn