Bà xã Đan Trường bất ngờ thốt ra lời này sau cuộc hôn nhân 3 năm sống trong mòn mỏi

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã phải thốt ra lời này sau cuộc hôn nhân 3 năm sống trong mòn mỏi, chờ đợi.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên làm đám cưới cách đây 3 năm tại Mỹ, sau đó họ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng ở TP HCM để ra mắt đồng nghiệp, bạn bè trong nước. Sau khi cưới, anh Bo gần như sang Mỹ sinh sống hẳn, chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế. Cách đây không lâu, anh cũng từng tâm sự, vợ chồng anh rất mong có con nhưng Trời chưa cho họ cơ duyên đó.

dan-truong-phunutoday2-21

Bà xã Đan Trường bất ngờ thốt ra lời này sau cuộc hôn nhân 3 năm

Hiện tại, sau 3 năm mong mỏi, chờ đợi, Thủy Tiên đã chính thức thông báo cô đang mang bầu. Nữ doanh nhân hé lộ tin vui với người hâm mộ rằng, "Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ".

Đã có lúc, vì quá hy vọng mà cuộc hôn nhân của Đan Trường - Thủy Tiên từng thiếu trọn vẹn. Sinh nhật vừa qua cũng là bữa tiệc đáng nhớ và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của người phụ nữ xinh đẹp. Trên trang cá nhân của mình, bà xã giọng ca "Tình khúc Vàng" bày tỏ, "Tiên xin được cám ơn các bạn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cho Tiên. Nếu có đựơc 1 điều ước Tiên nguyện ước Thiên Từ sẽ khỏe mạnh chào đời để mẹ con cùng sống chung cùng ngôi nhà".

dan-truong-phunutoday1-21

Đan Trường và Thủy Tiên hiện đang rất hạnh phúc, chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thủy Tiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người chia sẻ niềm hạnh phúc với cô và chúc nữ doanh nhân sớm được gặp con và có một cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link