Phản ứng bất thường của Jennifer Phạm sau khi hành động bất cẩn

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm đã viết bức tâm thư khá dài gửi tới con yêu sau khi bị fan la ó vì hành động bất cẩn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ chia sẻ bức tâm thư khá dài nhằm viết gửi cho con gái cưng bé bỏng. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 viết, "Xem MV nhớ lúc Na còn bập bẹ và hay ôm chầm mẹ quá.

jennifer-pham-phunutoday2

 Jennifer Phạm viết tâm thư cho con gái cưng bé bỏng

Khoảnh khắc trong trẻo, đẹp đẽ và hạnh phúc trong cuộc đời mẹ là khi biết tin trong bụng mình đang mang một sinh linh bé bỏng. Mẹ phải từ bỏ nhiều thói quen vì biết những hành động của mẹ sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến con sau này. Chị Na của con bắt đầu biết chia sẻ, thích mẹ cũng giống mùi thơm của mình và thương yêu em trong bụng mẹ lắm. Có lẽ thiên phú của một người mẹ chính là mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình, yêu con".

Bức tâm thư của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy xúc động và nghẹn ngào trước tình cảm mà Hoa hậu dành cho các con bé bỏng của mình. Theo người đẹp, kể từ khi mang thai đến khi có con, người mẹ phải bỏ rất nhiều thói quen vì những điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến các con và hơn bao giờ hết, cô mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với các con yêu của mình.

Trước đó, Jennifer Phạm chia sẻ bức hình cô bụng bầu vượt mặt đứng trên chiếc xích đu kèm với dòng trạng thái: "Cho em trở về với tuổi thơ một tí nhé....". Trong hình, người đẹp này mặc bộ váy màu tươi cười, tạo dáng trên chiếc xích đu.

jennifer-pham-phunutoday1

 Jennifer Phạm bụng bầu đứng xích đu

Trạng thái của Jennifer Phạm nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh không ít những lời khen về nhan sắc xinh đẹp khi cô Á hậu mang bầu. Nhiều người hoảng hốt, tỏ ra lo ngại khi Jennifer Phạm mạo hiểm với trò chơi tuổi thơ: "Cẩn thận em, bầu bí nhỡ sảy chân thì nguy hiểm lắm đó", "Nguy hiểm chị ơi, bầu bí cẩn thận chứ"... 

Theo:  khoevadep.com.vn