Hoàng Thùy Linh bất ngờ gọi Gil Lê là "bé vợ" khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh bước vào "đường đua" Adorable Home nhưng lại được cho là thoải mái thể hiện tình cảm với nửa kia.

Dạo gần đây, mạng xã hội đang vô cùng thông dụng trò chơi Adorable Home. Nó gây sốt vì mô phỏng đời thật. Hoàng Thuỳ Linh cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Cách đây 2 tiếng, nữ ca sĩ "Để Mị nói cho mà nghe" đăng tải lên story Instagram được người yêu "thưởng nóng" 228 tim. Sống trong nhung lụa của trò chơi ảo, cô được bồ cưng như trứng. Đặt hẳn tên "Bé Vợ" rồi chọn giao diện cả cây bánh bèo thế kia thì nửa kia của Hoàng Thuỳ Linh không thể nào là nhân vật nam. Dân tình lại đồn thổi đó là Gil Lê, người dính nghi án hẹn hò với nữ ca sĩ trong suốt thời gian qua. Trước đó 2 ngày, "cặp bạn thân" này bị bắt gặp ở cùng hội cạ cứng showbiz như Minh Hằng, Khả Ngân, Cường Seven.

Empty
Empty

Hoàng Thuỳ Linh bị nghi mượn Adorable Home để bày tỏ tình cảm với Gil Lê.

Tin đồn hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn luôn là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm suốt thời gian qua. Mặc dù cả hai không thừa nhận hay phủ nhận mọi nghi vấn hẹn hò nhưng vẫn được khán giả nhiệt tình ủng hộ, ghép đôi. Thậm chí còn có thông tin cả hai đã mua nhà sống chung và mẹ Gil Lê rất cưng chiều Hoàng Thùy Linh.

Từng giữ khoảng cách khi xuất hiện chung nhưng thời gian gần đây, hai nghệ sĩ đã không còn ngại ngần ngồi kế bên khi tụ tập cùng hội bạn thân Vbiz có Minh Hằng, Khả Ngân, Cường Seven,... Động thái này được người hâm mộ xôn xao bàn tán, cho rằng mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang tiến triển tốt đẹp. Trước đó ít ngày, trên mạng xã hội cũng truyền tay bức ảnh cả hai ngồi sát nhau không rời và cùng chơi đùa với một em bé tại quán ăn. Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh xuất hiện bên gia đình Gil Lê nhưng với tần suất liên tục như hiện tại, khán giả lại càng có căn cứ khẳng định mối quan hệ cả hai trên mức đồng nghiệp là chính xác.

image-2020-02-22-220052-1582383694468235633523

Hoàng Thùy Linh từng công khai tình cảm với bạn trai Vĩnh Thụy vào năm 2016. Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan, châu Âu. Nữ ca sĩ còn có mặt trong buổi tiệc riêng tư của gia đình Vĩnh Thụy.

Sau hai năm hẹn hò, tháng 10/2018, cặp ca sĩ - người mẫu được cho là đã chia tay. Hai người ngừng chia sẻ hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân. Vĩnh Thụy cũng đăng dòng tâm sự về cuộc sống độc thân. Hoàng Thùy Linh cũng được một người bạn chúc mừng vì có cuộc sống độc lập.

Cư dân mạng còn phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link