Bà xã Lê Hoàng "dở khóc dở cười" khi nhận được thuốc nhạy cảm, cầu cứu dân mạng hiến kế

( PHUNUTODAY ) - Tổng nhân sự có 15 người cả nam và nữ, nhưng khi bà xã Lê Hoàng tìm chủ nhân thì không ai nhận, kể cả chồng cô.

Mới đây, bà xã Lê Hoàng - Việt Huê đã đăng đàn nhờ khán giả hiến kế giải quyết tình huống "dở khóc dở cười". Cụ thể công ty cô bất ngờ nhận được món đồ nhạy cảm là thuốc dành cho nam giới. Cả công ty chỉ 15 người cả nam và nữ, nhưng khi bà xã Lê Hoàng tìm chủ nhân lọ thuốc thì không ai nhận, kể cả chồng cô. Việt Huê trưng cầu dân ý: "Đứa nào mạnh dữ vậy? Có cao nhân nào chỉ em cách tìm ra chủ nhân hộp thuốc không ạ?".

viet-hue 1

Nhanh chóng cư dân mạng vào bàn tán. Người thì phán đoán đó là nam giới trong công ty.Số khác lại cho rằng đây là vấn đề tế nhị, Việt Huê hỏi to vậy sẽ không ai dám nhận. 

"Để món đồ đó ở một nơi kín đáo, mọi người đều biết chỗ. Của ai thì lúc nào tiện cứ tự đi mà lấy. Vừa trả về lại được cho khổ chủ mà cũng không buộc khiến họ phải ra mặt, không ai phải ngại", một Facebooker góp ý với bà xã Lê Hoàng.

Lê Hoàng (The Men) và bà xã Việt Huê chính thức về chung một nhà sau khoảng 10 năm quen biết, yêu đương. Cặp đôi đang có tổ ấm hạnh phúc bên hai quý tử và sống căn biệt thự hơn 40 tỷ đồng rộng 1000m1. Cách đây không lâu Việt Huê vừa chia sẻ khoảnh khắc đẹp bên ông xã Lê Hoàng và 2 con trai và trải lòng về cuộc sống hôn nhân với ông xã Lê Hoàng. Cô chỉ chia sẻ niềm vui lên mạng, còn nỗi buồn sẽ giữ lại cho mình.

viet-hue 2

"Có người sẽ chọn chia sẻ tất cả mọi thứ lên trang cá nhân, để chia sẻ, giải tỏa niềm vui hay nỗi buồn lúc đó. Có người chỉ chia sẻ niềm vui và giấu lại nỗi buồn. Âu cũng do cuộc sống càng ngày càng hiện đại hóa, nên con người chỉ muốn chia sẻ trên mạng xã hội mà quên mất cái cần thiết chính là mối quan hệ bên ngoài", bà xã Lê Hoàng nhận định.

Cô thừa nhận có lúc muốn đập Lê Hoàng vì mải mê điện thoại mà quên vợ con. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã thống nhất khi ăn cơm và chơi cùng con thì tuyệt đối không ai được làm việc riêng. 

"Một ngày làm việc trên máy tính, điện thoại xuyên suốt trừ lúc ngủ. Điều đó thật sự khiến bản thân như muốn trầm cảm nên thời gian dành cho gia đình và con cái, không muốn cầm đến điện thoại. Nhớ có khoảng thời gian mỗi lần ăn cơm là chồng cầm điện thoại. Em chỉ muốn đập luôn chồng chứ đừng nói cái điện thoại. Thời gian đầu chồng còn nói 'Sao vợ cũng cầm điện thoại?'. Bao nhiêu lần cãi nhau về vấn đề này, vợ chồng thống nhất khi ăn cơm và chơi cùng con tuyệt đối không ai được làm việc riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link