Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ khẳng định những người chê phim Bố già dở đều nói rất đúng

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Lê Hoàng gây bất ngờ khi đăng trạng thái nói về phim Bố già của Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ về phim Bố già. Nam đạo diễn bày tỏ: "Những người chê phim Bố Già dở đều nói rất đúng. Những người khen phim Bố Già hay đều nói rất đúng. Tuy nhiên loại người thứ 2 quá quá đông!".

le-hoang 1

Đối với đạo diễn Lê Hoàng, phim Bố già dừng ở thang điểm trung bình và đạt mức ổn. NSND Việt Anh và nữ diễn viên Thanh Thúy cùng nhiều khán giả khác. Bình luận bên dưới bài đăng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều.

NSND Việt Anh nói: "Ngắn nhưng đủ đầy nha bạn". Diễn viên Thanh Thúy thì bày tỏ rằng cô vẫn chưa đi xem phim: "Khi nào anh xem thì em mới xem. Tóm lại là anh xem chưa?". Bên cạnh đó, có khán giả lại cho rằng: "Ý kiến của số đông không có nghĩa là ý kiến đúng", "Em nhóm 1 anh nha, nhưng là không hay chớ không phải dở", "Số đông đánh giá hay, vậy cũng đã thành công, chúc mừng ê-kíp phim Bố Già", "Đúng vậy. Đứng dậy ra khỏi rạp là phim cũng trôi luôn ra khỏi đầu. Nhưng đấy cũng là tình trạng chung của phim Việt",...

"Bố già" hiện đang là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả và là phim đứng đầu doanh thu phòng vé ở Việt Nam hiện tại. Điều này giúp Trấn Thành - một nam MC vốn đã nổi tiếng lại càng trở nên nổi tiếng hơn. Tuy nhiên điều này cũng mang về hệ lụy khi anh liên tục vướng vào ồn ào về thái độ.

Mới đây, Trấn Thành bật khóc nức nở nói về tai tiếng mình phải chịu trong thời gian qua. Anh nói: "Tôi đã tự nhủ với mình là không phát biểu gì nữa, tôi không muốn phát biểu vì lời nói nào của tôi cũng bị bóp méo, bị bẻ cong.

202104010558487985-49d22e43-539b-4374-aac3-89d08fd89c38

Mỗi lần trở thành nạn nhân như vậy, tôi đều về tự trách bản thân mình rằng: Tại sao mày vẫn nói và nói rất nhiều. Mày thừa đủ thông minh để kiếm một chuyện khác bình dị, nói một cái gì đó chung chung. Tại sao mày không làm được?

Tại sao mày vẫn thể hiện ra? Tại sao mày vẫn nói rất nhiều để người ta có cơ hội hại mày? Khi tôi mở miệng ra, tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tôi nghĩ trong đầu, nó bảo tôi làm thế nào thì tôi làm theo như thế.

Tôi là một nghệ sĩ, quý vị tưởng tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu. Tôi vô cùng ngây thơ trước tất cả mọi thứ. Và nó mang đến cho tôi rất nhiều tai tiếng, hiểm họa trong cuộc đời tôi.

Quý vị nghĩ tôi mạnh mẽ? Không! Tôi âm thầm bước qua những điều đó, chỉ có tôi mới biết thôi. Nhưng tôi không oán trách, cuộc đời mà. Muốn đứng ở vị trí người khác không đứng được thì phải chịu những nỗi đau người khác không chịu được"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link