MC Quyền Linh lên tiếng thanh minh khi bị khán giả chỉ trích không đủ kiến thức để dẫn chương trình

( PHUNUTODAY ) - Từng lên tiếng bảo vệ quan điểm “chàng trai 30, 40 tuổi ngủ chung với mẹ là điều bình thường”, Quyền Linh nhận về phản ứng gay gắt từ khán giả.

Những ngày gần đây, câu chuyện chàng trai 30 tuổi phải quỳ gối xin mẹ đừng ép ngủ chung trong suốt một thời gian dài đã trở thành đề tài nóng được quan tâm trên mạng xã hội. Đảm nhận vai trò MC chương trình, Quyền Linh đã lên tiếng bênh vực người mẹ vì cho rằng mẹ anh cũng làm thế. Ngay lập tức, quan điểm của Quyền Linh lại nhận được khá nhiều gạch đá từ CĐM. Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích cho rằng nam MC không đủ kiến thức nên mới phát ngôn như vậy.

Empty

Quyền Linh từng bị khán giả gay gắt đòi đổi vị trí MC vì không đủ kiến thức để dẫn chương trình

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Quyền Linh chính thức chia sẻ về nguyên nhân lên tiếng bênh vực người mẹ “Là một người dẫn chương trình hay ngoài xã hội chăng nữa thì Linh vẫn đứng về phía người yếu thế. Ví dụ như trong câu chuyện mẹ vừa rồi, bao nhiêu người chỉ trích người mẹ, nhưng Linh là người MC không đứng về bà mẹ mà lại theo số đông chỉ trích người mẹ đó. Như vậy, anh không hoàn thành trách nhiệm của anh. Anh phải đứng một chút về bà mẹ đó, một người mẹ đáng thương như thế lại bị số đông lên án cũng đau lòng lắm. Linh nghĩ, đó chỉ là xuất phát từ tình thương của người mẹ.

Linh là người dẫn chương trình nên phải cân đối, dung hoà. Không lẽ là một người dẫn chương trình lại nghiêng về số đông chỉ trích bà mẹ thì chương trình mời bà mẹ đến làm gì? Mời bà mẹ đến để mọi người chỉ trích à? Nói chung, trong chương trình, Linh có nghiêng về chút bà mẹ để đỡ tủi thân. Dẫu Linh biết rằng 30 năm ngủ chung với bà mẹ như thế là bất thường. Anh nghĩ, trong thâm tâm của bà mẹ đó là tình thương con, họ không nghĩ được đó là sai. Nếu chỉ trích nữa tội bà mẹ chứ, một người phụ nữ đơn độc bị số đông chỉ trích. Nói gì nói, đó cũng là mẹ của mình, vì người nuôi mình khôn lớn. Linh biết rằng nói ra sẽ bị chỉ trích.”- nam MC bày tỏ.

quyen-linh-len-tieng-ve-viec-bi-chi-trich-khi-benh-nguoi-me-trong-cau-chuyen-nam-mc-quy-goi-xin-me-dung-ngu-chung-af3-5118989

Trước đó, trong tập 8 chương trình "Đối mặt cảm xúc", một chàng trai 30 tuổi đã gây xôn xao khi kể về cảm giác ngột ngạt bởi chính tình yêu thương của mẹ khi mẹ luôn là người kiểm soát tất cả cuộc sống và mối quan hệ xã hội của cậu. Tuy nhiên, điều tiết lộ khiến dàn cố vấn thật sự sốc chính là việc cậu con trai dù đã 30 tuổi nhưng vẫn ngủ chung với mẹ.

Empty

Chàng trai 30 tuổi quỳ gối xin mẹ đừng ép ngủ chung trong suốt một thời gian dài

Ngay lập tức, đạo diễn Lê Hoàng đã nêu quan điểm riêng của mình, cũng như chất vấn người mẹ của nhân vật chính trong câu chuyện trên: “30 tuổi là đã trưởng thành. Một đứa con trai, 30 tuổi, để nó quỳ xuống xin lỗi mình trước hàng triệu người xem, cô thấy điều ấy như thế nào? Điều đấy có hay không? Không hề hay một tí nào!

Nó có lỗi gì? Nó xin lỗi cô vì cái gì? Tôi không hề thấy nó có lỗi gì cả! Phải nói là cô hãy trả tự do cho nó! Đấy là nói thẳng thắn đó!

Cô nói cô là gia đình gia giáo, có văn hóa có giáo dục, xin lỗi cô, có gia đình nào gia giáo mà đứa con 30 tuổi còn ngủ chung với mẹ không? Bình thường, một người đàn ông 30 tuổi không còn ngủ với mẹ. Đó là bất thường! Tôi xin nhắc đi nhắc lại, từ nhỏ đến lớn, cậu bé này đã bị chế áp một cách khủng khiếp. Sự chế áp này hồi nhỏ không có là gì, nhưng khi lớn lên, cậu ấy thấy nếu còn tiếp tục như vậy thì cậu ấy sẽ chết, chết tinh thần đấy!', đạo diễn Lê Hoàng bức xúc.

Empty

Tuy nhiên, MC Quyền Linh phản đối ý kiến của đàn anh: "Em thấy anh Lê Hoàng hơi bức xúc, câu chuyện này nó không phải nâng cao quan điểm tới mức chàng trai 30 tuổi ngủ với mẹ lại là chuyện bất thường đâu anh Hoàng".

Trong lúc đó, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A định lên tiếng thì MC Quyền Linh gạt đi và nói tiếp: "Tôi xin lỗi Tô Nhi A, bạn là tiến sĩ tâm lý nhưng những chàng trai 30-40 tuổi vẫn có thể ngủ với mẹ, đó là chuyện bình thường thôi" khiến Lê Hoàng phải quát lớn: "Hoàn toàn sai. Sai chắc chắn luôn".

Ngay sau đó, rất nhiều khán giả tỏ ra bức xúc cho rằng Quyền Linh quá “bảo thủ”, “cứng nhắc” và thậm chí là đề nghị đổi anh khỏi vị trí MC chính của chương trình vì thiếu kiến thức trầm trọng. “Đề nghị đổi MC, tôi không cảm thấy MC Quyền Linh không đủ kiến thức để làm chương trình này”, “Trình độ MC thấp, tư duy cũng thấp, tiếp nhận vấn đề kém, không phù hợp với chương trình này, nên đổi”, “Chương trình này nếu MC có trình sẽ khai thác triệt để cảm xúc người chơi thì vô cùng hấp dẫn nhưng rất tiếc MC Quyền Linh không đủ trình”,..- là một số bình luận của khán giả để lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link