Bà xã Lý Hải có loạt phụ kiện mix đồ đi biển xinh yêu chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Bà xã của Lý Hải vẫn tận dụng tối đa của công năng từ các món phụ kiện quen thuộc như mũ cói, mũ rộng vành, khăn quấn đầu, mắt kính đen.

Những ngày hè rực rỡ đang đến, mọi người đang dần chuẩn bị váy áo để đi chơi. Mới đây, Minh Hà cũng đã có chuyến du lịch biển đầu tiên cùng với Lý Hải và gia đình nhỏ trong năm 2022. Bà mẹ bốn con khoe trọn vẹn sắc vóc lẫn vẻ đẹp trẻ trung hơn người với những chiếc váy đơn sắc, maxi. Cô chú trọng đến chất liệu phải thoáng mát, thấm ẩm tốt và không bị nhăn nhúm quá nhiều để có thể dễ dàng di chuyển trong chuyến đi đầy nắng. 

Không hổ danh là bà mẹ 4 con đẹp nhất nhì Vbiz, bà xã của Lý Hải vẫn tận dụng tối đa của công năng từ các món phụ kiện quen thuộc như mũ cói, mũ rộng vành, khăn quấn đầu, mắt kính đen hay màu sắc phù hợp với trang phục. Phần lớn những món phụ kiện của Minh Hà đều thân thiện với môi trường vì là đồ thủ công. Có thể nói, đây là những món phụ kiện mà các nàng đáng học hỏi từ Minh Hà, để có thể sở hữu phong cách tinh giản nhưng không nhàm chán, lại bảo vệ được môi trường. 

Empty

Minh Hà dùng khăn quấn mái tóc dài thành chiếc nơ xinh xắn.

Empty

Cô rất biết cách tạo điểm nhấn cho thiết kế váy maxi đơn sắc. 

Empty

Phần váy khoét ý nhị khoe lưng được cột nơ cũng trở nên đồng điệu hơn.

Empty

Thêm một chiếc kính mát là quá ấn tượng. 

Empty

Cô cũng không quên loạt mỹ rộng vành che nắng tuyệt đỉnh. 

Empty

Mũ cói và giày thể thao để đi dạo cùng Lý Hải.

Empty

Váy xẻ đùi được thêm điểm nhấn nhờ túi cói xinh yêu thân thiện môi trường. 

Empty

Mái tóc được quần lọn dịu dàng. 

Empty

Minh Hà khéo léo dùng chiếc thắt lưng to bản cho váy hồng rực rỡ.

Bên cạnh váy áo mát mẻ, gợi cảm ra thì đừng quên mang theo những món phụ kiện đẹp mắt để tô điểm cho thời trang đi biển. Chúng sẽ giúp chị em cho ra đời những bức ảnh "sống ảo" chất ngất. 3 món đồ dưới đây đang là những thứ các cô gái trẻ không thể không mang theo mình trong những ngày đi nghỉ mát bên bãi biển.

1. Mũ cói

Mũ cói không thể thiếu khi đi biển. Nó không chỉ che nắng, bảo vệ làn da mặt mà còn là phụ kiện làm nổi bật bộ váy mùa hè thướt tha. Năm nay, các kiểu mũ cói rất đa dạng, trong đó được yêu thích nhất phải kể đến mũ cói tai bèo, mũ cói vành rộng, mũ cói vành cụp...

2. Hoa sứ giả

Hoa sứ giả đang tạo nên cơn sốt vào những năm qua. Thực ra, nó không có tác dụng gì ngoài việc làm đẹp để... chụp ảnh đẹp. Những bông hoa sứ đeo bên tai sẽ tô điểm cho suốt tóc mềm, cho bộ đầm maxi đi biền dài thướt tha, lãng mạn. Trên thị trường, những bông hoa sứ giá được rao bán rầm rộ với mức giá khoảng 10-15 nghìn một bông, quá rẻ cho một món phụ kiện chỉ dùng cho mùa đi biển.

3. Túi cói

Bên cạnh mũ cói thì túi cói cũng là phụ kiện được nhiều cô gái mang theo khi đi biển. Túi cầm tay, túi đeo chéo, túi xách tay... mỗi kiểu túi một phong cách khác nhau nhưng tựu chung lại là để tô điểm cho bộ váy mùa hè. Vừa nhẹ, lại dễ vệ sinh, nhanh khô nên túi cói là lựa chọn vô cùng hợp lý khi đi biển. Một set đồ bao gồm váy maxi thướt tha, túi cói, mũ cói sẽ tạo nên một style "chất ngất" cho kỳ đi biển nghỉ dưỡng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link